24 ต.ค. 2022 เวลา 12:01 • ไลฟ์สไตล์
สำหรับเรา เราเข้าวัดเพราะเราชอบบรรยากาศที่สบาย เราชอบศิลปะที่อยู่ในวัด ชอบเห็นคนที่เข้ามาสวดมนต์และทำบุญอย่างน้อยมันคือ วินาทีที่ทุกคนมีความสุข แต่ก็ต้องเลือกวัด พอสมควรค่ะ
สำหรับพระพุทธศาสนา เราว่า เราไม่ต้องการอะไรจากพระพุทธศาสนาเลย ค่ะ กลับกันเราต้องการให้ตัวเอง นิ่งและสงบเราต้องการ ตัวเราที่สงบมากกว่าค่ะ
( คำถามดีมกากๆค่ะ )
3
โฆษณา