24 ต.ค. 2022 เวลา 18:28 • ไลฟ์สไตล์
แล้วแต่คนมองนะ คนมองมุมไหน เห็นเรามุมไหน และพื้นฐานคนๆนั้นเป็นคนยังไง มีอคติต่อเราหรือไม่ จริตเดียวกัน ตรงกัน ถูกชะตากัน เคมีตรงกันหรือไม่ รู้จักเราดีพอแล้วหรือยัง ซึ่งเราก็ไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่หรอกนะว่าใครจะมามองหรือว่าคิดว่าเราเป็นยังไง แค่เรารู้ว่าตัวเราเป็นยังไงก็พอแล้ว และการที่จะมีใครมาบอกหรือป่าวประกาศว่าคนๆนั้นเป็นคนยังไง เราก็ไม่ค่อยได้เชื่อตามที่เค้าพูดซะทีเดียวหรอกนะ เราจะดูเอง สังเกตเองและวิเคราะห์เอง จากการเสาะหาข้อมูลทำความรู้จักพูดคุยดูนิสัยความคิดต่างๆ ว่าแต่คุณจะถามไปเพื่ออะไร?
โฆษณา