25 ต.ค. 2022 เวลา 03:55 • ปรัชญา
ยายยิ้ม ถ้าเราจมอยู่กับความทุกข์
…….ความทุกข์ก็ยังอยู่กับเรา
ถ้าเรายึดอยู่กับความเศร้าเสียใจ
…….ความเศร้าเสียใจนั้นก็ยังอยู่กับเรา
ถ้าเรามองหาความสุข
…….ความสุขก็จะเข้ามาในชีวิตเรา
ถ้าเรามองหาความสบายใจ
…….ความสบายใจนั้นจะเริ่มเกิดขึ้นกับเรา
นี่แหล่ะที่เค้าบอกว่า
…….สิ่งที่ผ่านมาในชีวิต ขึ้นอยู่กับว่าใครจะมอง
เรามองมุมไหน เราได้มุมนั้นกลับมานะ
#มุมมองชีวิต
#ยายยิ้ม 😊
โฆษณา