25 ต.ค. 2022 เวลา 12:09 • ความคิดเห็น
ถ้าเราได้รับการสินจฉัยว่าเป็นซึมเศร้าแล้ว และถ้าหมอให้ยานะ
- ควรกินยาต่อเนื่องในช่วงปีแรกๆของการกินยาเราต้องเผชิญกับผลข้างเคียงของยาแต่อยากให้อดทนเพราะยาจะช่วยปรับความสมดุลของสารเคมีในสมองเราค่ะ
-ปรับพฤติกรรมของเราเอง การจัดการอารมณเมื่อเราเครียด เมื่อเราเศร้า และพยายามเอาตัวเองไปอยู่ในกลุ่มคนที่มีพลังบวกเยอะๆค่ะ
โฆษณา