26 ต.ค. 2022 เวลา 10:09 • ปรัชญา
ถ้าใครคนนึงมองเราที่หน้าตา
วันใดเขาเจอคนที่หน้าตาดีกว่า
เขาก็เดินจากไป
1
ภาพจาก Pixabay
ถ้าใครคนนึงมองเราที่ความดี
วันใดเขาเจอคนที่ดีกว่า
เขาก็เดินจากไป
1
แต่ถ้าเขาเลือกรักที่เราเป็นเรา
ต่อให้มีคนล้านคนบนโลกใบนี้
ที่สวยกว่า และดีกว่าเรา
1
ภาพจาก Pixabay
แน่นอนเขาจะไม่มีวันไปไหน
เพราะเขารู้ว่า คน​พิเศษ​แบบเรา
มีแค่เรา "เรามีคนเดียวในโลก"
1
อย่าปล่อยให้ตัวเราที่มี
หนึ่งเดียวในโลกมลายหายไป
โปรดจงเชื่อมั่นในคุณค่าในตัวเอง
คุณค่าที่มีเพียงหนึ่งเดียวในโลกของเรา
1
ภาพจาก Pixabay
ขอบพระคุณแฟนเพจที่น่ารักของแอดมิน
ที่สนับสนุนซัพพอร์ตซึ่งกันและกันตลอด ๆ
ทุก ๆ เส้นทางนะคะ
อยากให้วันนี้ดีที่สุดติดตามเพจ
และแชร์ให้คนที่คุณรักกันนะคะ
Today is the best วันนี้ดีที่สุด
โฆษณา