3 พ.ย. 2022 เวลา 13:00 • ธุรกิจ
จากประสบการณ์กว่า 3 ทศวรรษ ในการเป็นผู้ให้บริการชั้นนำด้านระบบ IT และ Digital solutions ทำให้ G-Able เข้าใจปัญหาและข้อกังวลของลูกค้าองค์กรเป็นอย่างดี โดยเฉพาะด้าน Cybersecurity ซึ่งเป็นเรื่องที่ต้องการความเชี่ยวชาญ และการจัดการที่เป็นระบบ เพื่อป้องกันความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นได้ทุกคลิก
ด้วยความเชี่ยวชาญดังกล่าว ทำให้เราสามารถพัฒนาบริการด้าน Cybersecurity แบบครบวงจร (End-to-End Services) และครอบคลุมครบทั้ง 7 มิติ ที่ทุกองค์กรต้องการ ดังนี้
IT Infrastructure Protection
Cloud Security Protection
Application Security
Data Security
Endpoint Security and User Access Management
Security Event Monitoring and Managed Tech Service
Security Consulting Services
👨💼 ปรึกษาทางด้านการป้องกันไซเบอร์ฟรี! คลิก bit.ly/3FcmgSC
สนใจรายละเอียดของแต่ละบริการ กดเข้าไปอ่านด้านในกันได้เลย
IT Infrastructure Protection
ระบบความปลอดภัยโครงสร้างพื้นฐานด้านไอที ที่ครอบคลุมตั้งแต่จากอินเทอร์เน็ต การเข้าออกระบบเครือข่ายจากภายนอกและภายในทั้งระบบ  Firewall, VPN, Web App Firewall, Secure Gateway ต่าง ๆ
Cloud Security Protection
ให้บริการและคำปรึกษาในการใช้บริการ Cloud ให้มีการควบคุมที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพในด้านต่างๆ อันประกอบด้วย
▸ Policy Enforcement นโยบายเชิงควบคุม การเข้ารหัส หรือข้อมูลสำคัญต่างๆ เป็นระบบเชื่อมต่อระหว่างองค์กรไปยังคลาวด์แบบ Cloud Access Security Broker (CASB)
▸ แจ้งเตือนเมื่อมีความเสี่ยงที่เกิดจาก workload และ software service ต่างๆ ผ่านเทคโนโลยี Cloud Workload Protection
▸ ลดความเสี่ยงที่เกิดจากการตั้งค่าผิดพลาดผ่านโซลูชัน Cloud Security Posture Management (CSPM)
Application Security
ตรวจสอบช่องโหว่และความผิดพลาดของแอปพลิเคชั่น อย่างเป็นระบบ ทั้งด้านการติดตั้ง การตั้งค่า การเขียนซอฟต์แวร์ และองค์ประกอบที่เกี่ยวข้องอื่น ๆ เพื่อป้องกันการโดนเจาะระบบหรือโจมตี โดยใช้เจ้าหน้าที่มีความเชี่ยวชาญ
Data Security
ระบบรักษาความปลอดภัย ป้องกันการถูกขโมยและรั่วไหลของข้อมูลในหลายระดับ ทั้งการเข้ารหัสข้อมูล (Data Encryption) วางมาตรฐานนโยบาย ด้าน Data Loss Prevention (DLP) ป้องกันการสูญหายและการรั่วไหลของข้อมูล รวมถึง Monitor การนำข้อมูลไปใช้ทั้งภายนอกและภายใน ให้สามารถยับยั้งและช่วยปกป้องข้อมูลได้ทันท่วงที
Endpoint Security & User Access Management
ระบบจัดการความปลอดภัยให้อุปกรณ์ของผู้ใช้งาน เช่น Notebook, Mobile Phone, Tablet ทั้ง EDR แจ้งเตือนเมื่อเจอกับพฤติกรรมต้องสงสัย ให้ทีมงานแก้ปัญหาด้านความปลอดภัยได้ทันท่วงที และ Single-Sign-On, Multi-Factor Authentication เพื่อความมั่นใจว่าเป็นผู้ใช้งานที่ได้รับอนุญาต
Security Event Monitoring & Managed Tech Service
บริการ Train และ Consult การใช้งาน Cybersecurity โดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับ Certification และผ่านมาตรฐานสากลต่างๆ คอยช่วยตรวจจับและตอบโต้ภัยคุกคามไซเบอร์ (Detect & Respond) ผ่านบริการ Security Operations Center (SOC) และจัดการเหตุผิดปกติทันทีหลังตรวจพบ พร้อมให้คำแนะนำเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดขึ้นอีก
Security Consulting Services
ทีมงานให้คำปรึกษาด้านความปลอดภัยแก่ลูกค้าในระยะยาว ประเมินผล รวบรวม วิเคราะห์ รายงานผล แนะนำขั้นตอนการปฏิบัติ (Playbook) ที่จำเป็นในการอุดช่องโหว่ หลังการใช้งานของลูกค้า
โฆษณา