26 ต.ค. 2022 เวลา 04:27 • ความคิดเห็น
ตอบจากชีวิตจริงนะครับ ผมเด็กยุค 90 โตมากับเครื่องแดง เล่นมาเรื่อยจนถึงเครื่อง play ก็เรียนจบมา ทำงานปกติ ปัจจุบันก็ยังเล่นอยู่ แบบผ่าน emu (ผมเล่นพวก rov กับเกมส์ออนไลน์สมัยใหม่ไม่เป็น)
ลูกสาว ผมชวนเล่นตั้งแต่ 7 ขวบ เล่นมาริโอ้ คอนทร้า รถถัง เล่นด้วยกันสนุกสนาน จนตอนนี้เค้าเล่น rov ออนไลน์ไปแล้ว ไม่ค่อยได้เล่นด้วยกัน มีขอพ่อเติมเงินซื้อ skin บ้างผมก็เติมให้ เวลามีแข่ง rov ทั้งบ้านก็มานั่งดูด้วยกัน ลูกสาวก็ช่วยอธิบายว่ามันเป็นยังไง ยังโน้น ยังนี้ อย่างนั้น ผมกับเมียก็ อ่อ อ่อ อ่อ
ผมบอกลูกไปว่า "เล่นเกมส์ อย่าให้เกมส์เล่นเรา"
โฆษณา