26 ต.ค. 2022 เวลา 13:35
5 เดือนที่ผ่านมา เราคิดเจ้าข้างตัวเองว่าเราเข้มแข็ง และสามารถผ่านเรื่องเก่า ๆ ไปได้ ทั้ง ๆ มันงดงามและมีความหมายกับเรามากๆ มันดีมาก ๆ แต่พอมา 2-3 วันนี้ เรารับรู้จากตัวตนจริงๆของเรา ว่าเราไม่ไหว เราไม่โอเค และแหลกสลายมาก ๆ ทั้ง ๆ ที่จุดเริ่มต้นทั้งหมด มันก็เกิดขึ้นจากเรา ... การพาตัวเองไปอยู่ในที่ที่เคยอยู่ มันไม่ได้ทำให้อะไรดีขึ้นมาเลยจริง ๆ
โฆษณา