27 ต.ค. 2022 เวลา 07:16 • ยานยนต์
BMW M2 M Performance Parts ดุเดือดเลือดสาดด้วยชุดแต่ง Carbon Fiber
เรียกว่าเสียงแตกพอสมควร หลังเปิดตัว BMW M2 ใหม่ให้โลกได้ยลโฉมกันไปเรียบร้อยแล้ว วันนี้เรามีรายละเอียดของชุดแต่ง M2 M Performance Parts แบบครบ ๆ มาให้ดูความดุเดือด ซึ่งจะเน้นทั้งด้าน Aerodynamics, Powertrain, Chassis และ Cockpit
ด้าน Aero น่าจะเป็นจุดที่โดดเด่นที่สุดของรถ ทุกจุดเน้นโชว์ texture ให้เห็นลวดลายของ carbon fiber โดยมีทั้งการใช้ full carbon และการใช้ carbon fiber-reinforced plastic ทั่วทั้งคัน ด้านหน้าเพิ่มอารมณ์ความซิ่งด้วยที่ลาก tow strap ใหม่เป็นสีแดงพร้อมโลโก้ตัว M ซึ่งเราเชื่อว่าเจ้าของ BMW สายซิ่งต้องนำไปติดรถตัวเองกันแน่นอน
ส่วนด้านหลังเพิ่ม roof spoiler รับกับ wing หลัง ไล่ลมลงมาถึง diffusers ที่เปลี่ยนดีไซน์ท่อไอเสีย M performance titanium exhaust เคลือบ ceramic ใหม่ ลดน้ำหลักลงแถมยังได้เสียงคำรามที่หนักแน่นมากขึ้น เลือกเปิดปิดวาลว์หากเกรงใจเพื่อนบ้านได้ใน M Setup menu
ระบบกันสะเทือน M performance ใน M2 ถูกพัฒนาขึ้นใหม่ ปรับเพิ่มลดความสูงของสปริงได้ทั้งหน้าหลัง โดยเตี้ยลงมากสุดได้อีก 0.4 นิ้ว เลือกปรับให้เหมาะกับการใช้งานได้ทั้งในสนามแข่งและบนถนน ล้อ M ดีไซน์ใหม่มีให้เลือก 3 ลาย แบ่งเป็นสี M Forzen Gold Bronze และ M Jet Black matte finishes โดยด้านหน้าใช้ขนาด 20 นิ้ว หลัง 21 นิ้ว
ภายในได้เบาะ M Sport seats พร้อม M Performance backrest covers ในวัสดุ carbon สลับ Alcantara ซึ่งเป็นสองวัสดุหลักของคอนโซลด้านหน้าด้วย พวงมาลัย M Performance หุ้มหนัง Alcantara บริเวณ 3 และ 9 นาฬิกา เส้นสายต่าง ๆ เย็บตะเข็บ M ทั่วทั้งคัน
โฆษณา