27 ต.ค. 2022 เวลา 08:20 • ความงาม
ทำสีผมมาใหม่ ก็ต้องบำรุงผมกันหน่อย 💇🏼‍♀️
เนื่องจากเวลานุ๊กสระผม นุ๊กต้องสระแชมพูม่วง แล้วผมจะค่อนข้างแห้ง เลยลองใช้ทรีทเม้นท์ผมของ Dcash ดู ปรากฏว่าาา เฮ้ย! ผมนุ่มขึ้นทันที‼️แบบทันทีเลยค่ะ
Dcash Dtox Preventive Care Treatment Mask
♡ ข้อดี คือ ผมนุ่มขึ้นทันที นุ่มตั้งแต่ตอนเริ่มชโลมผมเลยค่ะ อเมซิ่งมากกก ตัวนี้เค้าช่วยล้างสารเคมีตกค้างและเคลือบบำรุงเส้นผมค่ะ
♡ ข้อเสีย คือ อย่าให้เข้าตา! ไม่งั้นแสบสันบันเทิง
วิธีใช้ : ใช้แทนครีมนวดผมทุกครั้งหลังสระ หมักทิ้งไว้ 5-10 นาที แล้วล้างออกค่ะ
📍 พิกัดร้าน Shopee ->> https://shope.ee/89vb9xkwoS
#รีวิว #ทรีทเม้นท์ผม #ผมนุ่ม #ผมสวย #ผมไม่ชี้ฟู #ผมไม่พันกัน #dcash #treatment #detox #ดีท็อกซ์เส้นผม #ใช้แล้วชอบ #ถูกและดี #ดีแคช #ผมทำสี #ผมเสีย #ไอเทมเด็กหอ
โฆษณา