27 ต.ค. 2022 เวลา 12:09 • ท่องเที่ยว
วันที่ฉันหลงทาง ที่นี้ที่ไหน?
เพื่อน ๆ เคยหลงทางกันบ้างไหมค่ะ
บันทึกการเดินทางที่แสนมหัศจรรย์ EP.1
มีใครคนหนี่งเคยกล่าวไว้ว่า
โลกใบนี้เต็มไปด้วยความมหัศจรรย์
ถ้าไม่ออกเดินทางก็ไม่มีวันค้นพบ
บางครั้งเราก็เหมือนคนตาบอด
เพราะในขณะที่เราเดินหลงทาง
เราก็ไม่มีทางรู้เลยว่าเราจะไปไหน
สิ่งเดียวที่ทำได้คือ การคลำทางเดิน
เดินหน้าต่อไป
ทุกเส้นทางแม้ว่าจะไกลแสนไกล
แต่เราก็ไปถึง
และวันนี้แอดมินก็หลงทางมาถึง
เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟรอนท์
(Asiatique The Riverfront)
จุดแลนด์มาร์ค บรรยากาศดี ริมแม่น้ำเจ้าพระยา
สถานที่ท่องเที่ยว ในกรุงเทพฯ ที่แนะนำ
แต่แอดมินนั่งรถเมล์หลงทางเข้ามานะคะ🤭
เป็นการหลงทางที่มหัศจรรย์จริง ๆ
เหมือนได้มาเที่ยวแดนเนรมิต
และวันนี้ก็นำคลิปอารมณ์
แบบบ้านผีสิงมาฝาก
ถ่ายไปหลอนไป😱
เดินเข้ามาด้านในที่ติดแม่น้ำเจ้าพระยา
สวยงดงามมากค่ะ ช้อป ชม ชิม และชิล
ถ่ายรูปสวย ๆ เดินหาร้านอาหารริมแม่น้ำชิว ๆอร่อย ๆ รวมร้านดัง หลากหลายมากมาย
หวังว่าสถานที่ท่องเที่ยวที่หลงมาครั้งนี้
จะเป็นหนึ่งที่หลายคนจะแวะเข้ามาเที่ยว
กันเยอะ ๆ นะคะ
การเดินทาง มาได้หลายรูปแบบ
ทั้งทางรถยนต์ หรือด่วนเจ้าพระยาธงสีส้ม
โดยนั่งรถไฟฟ้า Bts สถานีตากสิน
ออกประตูสอง เดินไปเรื่อย ๆ จะมีเรือข้ามฟาก
ของโครงการไว้คอยบริการฟรี
เปิดทุกวันในช่วงเย็น 16:00-22:00