27 ต.ค. 2022 เวลา 14:49 • ความงาม
อ่านคำถามแล้วหัวเราะเลย ตั้งแต่เกิดจนแก่ ไม่เคยคิดว่าตนเองผอมเลย เพราะกลมมาก ไม่ต้องให้ใครบ่นอ้วนเลย เพราะบ่นเองตลอด ใครเรียก อ้วนๆ ก็เฉยๆนะ ไม่เคยโกรธด้วย
สำหรับผู้หญิง ต้องไซด์S ถึงเรียกว่าผอม ต้องเอว 23-24 เรียกผอม ถ้าเอว เกิน 28 แปลว่า อ้วนแล้ว มีพุง แก้มยุ้ยเกิน ก็คือ อ้วน ขาใหญ่ คือ อ้วน มีไขมันส่วนเกิน คืออ้วน หุ่นไม่สวย คือ อ้วน
แต่ผู้ชายที่มาจีบ ไม่เคยมีใครบ่นว่าเราอ้วน ในสายตาผู้ชาย ไซด์ M ไซด์L ไม่อ้วน มีแต่เราบ่นอ้วนเอง คือถ้ารอเขาบ่นว่าเราอ้วน เราคงไม่ใช่หมู แต่กลายเป็นช้างน้ำไปแล้วล่ะ ต้องอ้วนมากๆ ไซด์XXL ผู้ชายถึงบอกว่า อ้วน ต้องหนัก 90 -100กิโล ถึงเรียกว่า อ้วน ต้องเป็นตุ่มจริงๆ สำหรับผู้หญิง เกิน 60 ก็อ้วนมากๆแล้ว
โฆษณา