27 ต.ค. 2022 เวลา 21:01 • ความคิดเห็น
ผมรู้ว่า ผู้หญิงชอบผู้ชายสไตล์แบดบอย แต่ผมเป็นผู้ชายชอบศึกษาประวัติศาสตร์ ธุรกิจ การเงิน เป็นกิจกรรมแค่นี้ ผมกลัวผู้หญิงมองผมเป็นผู้ชายอ่อนแออ ไม่รักสนุกเที่ยวดื่มเหมือนแบดบอย ?
คำถามนี้ถูกลบ
ฉันพึ่งคุยกับคนที่เข้ามาชอบฉันอ่ะคะ…เค้ามีคุณลักษณะคล้ายคุณ..ไม่ชอบเที่ยวกลางคืน..ชอบทำธุรกิจและชอบพัฒนาตัวเองตลอด..แต่ฉันก็ยังไม่ได้รู้จักนิสัยใจคอของเค้าว่าเป็นอย่างไรจริงๆนะคะ..แต่ฉันชอบความกล้าความมั่นใจในตัวเองของเค้าอ่ะคะ..ฉันชอบคนมาจริงจัง..
คือฉันคิดว่าคุณไม่ต้องกังวลใจขนาดนั้นหรอคะ..สักวันถ้าคุณชอบใครสักคนและคุณมีความกล้าและมั่นใจตัวเอง..ขอให้คุณกล้าเข้าหาเธอ..และคุยกัน..ฉันว่าเธอก็คงไม่ปิดกั้นที่จะคุยกับคุณ..ถ้าเธอพร้อมที่จะมีแฟนและเรียนรู้จักซึ่งกันและกัน..ก็ไม่ได้เสียหายอะไรนี่คะ…
คุณต้องมีความกล้าพอ…เธออาจจะรอใครสักคนที่เป็นคุณก็ได้นะคะ…ขนาดฉันไม่ได้รอใคร…แต่อยู่ๆเค้าทักทายมาและฉันก็คุยแบบไม่ปิดกั้นอ่ะคะ…คุยสนุกเลย..555😆😂รองดูนะ..และคุณอาจจะพบเจอความสุขที่แตกต่างไปอีกแบบคะ..เอาใจช่วยคะ…😃😄🤗🌹
โฆษณา