27 ต.ค. 2022 เวลา 23:45 • ไลฟ์สไตล์
เพราะถ้าใส่ชุดนอนสีดำอาจทำให้ผีนอนหลับไม่สบายแล้วฝันร้าย.. 👌
ครับ จริงๆแล้วผมเคยพบกับวิญญาณของคนรู้จัก เค้าก็มาหาผมด้วยชุดสีขาวเหมือนในหนังฝรั่ง
อนึ่งคนที่มาอ่านคำตอบนี้พึงรู้ไว้ก่อนว่า
ดวงวิญญาณสามารถที่จะสร้างหรือเปลี่ยนรูปภายนอกเป็นอะไรก็ได้
เพราะมันเป็นรูปจากการสั่นสะเทือนของพลังงานความคิดที่มีคลื่นความถี่สูง (สิ่งที่พวกเราเรียกว่ากายทิพย์)
ทีนี้ตอนนั้นผมไม่ได้ถามเขาว่าทำไมถึงใส่ชุดนี้มาหาผม รวมทั้งใบหน้าของเขาที่สวยกว่าเดิมมากอีกด้วย
ถ้าให้เดา สีขาวง่ายต่อการเห็นในสภาพที่โปร่งแสง1
และสีขาวคือความบริสุทธิ์ซึ่งเป็นสภาวะเดิมแท้ของดวงจิตวิญญาณ1
มนุษย์ไม่ได้อยู่ลำพัง แต่ไม่ว่าเราจะได้ไปพบเจอกับสิ่งมีชีวิตชนิดใดก็ไม่สำคัญเท่ากับการได้พบดวงวิญญาณของตนเอง
2
นั่นคือนิยามของการบรรลุถึงสภาวะสูงสุด
โฆษณา