28 ต.ค. 2022 เวลา 03:12 • ธุรกิจ
Chọn mua mua máy cưa xương giá rẻ bạn cần biết
Cưa xương thịt, cá là một công đoạn không hề khó, tuy nhiên nó đòi hỏi rất nhiều thời gian và công sức. Hơn nữa, thành phẩm cho ra khi làm bằng tay có thể bị nát vụn, mất tính thẩm mĩ. Vậy nên một chiếc máy cưa xương thịt, cá sẽ là một lựa chọn tối ưu cho gia đình hay phân xưởng nhà bạn.
✴️✴️✴️ Bổ sung thông tin: https://dienmaynewsun.com/may-cua-thuc-pham
Việc đầu tư cho mình một chiếc máy cưa xương thì chắc chắn bạn đã tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Ngoài ra, thiết bị này cũng có thể giúp bạn.
Tự động hoá mô hình sản xuất:
Dây chuyền sản xuất được tự động bằng máy móc hiện đại. Vừa tiết kiệm thời gian vừa đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
Hạn chế làm vụn nát thực phẩm:
Việc cưa bằng máy cưa xương có độ chính xác rất cao nên có thể hạn chế việc vụn nát thực phẩm không cần thiết. Tránh gây lãng phí thực phẩm cũng như kinh phí, lợi nhuận của bạn.
Có thể cưa nhiều loại thực phẩm khác nhau:
Ngoài các loại thịt gia súc, gia cầm. Máy cưa xương Newsun cũng có thể cưa nhiều loại thực phẩm khác như hải sản, cá biển,... mà không hề gặp khó khăn gì.
Vận hành đơn giản, tiết kiệm chi phí nhân công:
Giúp bạn giản lược được nhiều nhân công ở giai đoạn cưa xương thịt, cá,.. Vì chỉ cần 1-2 người để thực hiện việc cho vào máy cưa xương và lấy thành phẩm.
✴️✴️✴️ Tham khảo: https://www.besport.com/post/35961189
Chọn mua máy cưa xương uy tín ở đâu?
Hiện nay có rất nhiều sản phẩm kém chất lượng xuất hiện trên thị trường để làm ăn gian dối. Vậy nên tốt nhất bạn nên chọn lựa những đơn vị sản xuất, phân phối uy tín có nền tảng vững chắc và kinh nghiệm trong việc sản xuất máy cưa xương.
Newsun là một trong những đơn vị hiếm hoi đáp ứng được nhu cầu khắt khe này. Không chỉ có kinh nghiệm nhiều năm trong việc sản xuất các thiết bị máy, tư vấn và chăm sóc khách hàng cũng được đặt lên hàng đầu. Để bạn có thể an tâm dùng các sản phẩm của Newsun, đơn vị cũng hỗ trợ chế độ bảo hành lên đến 6 năm cực kỳ hấp dẫn cho các sản phẩm của mình.
✴️✴️✴️ Quan tâm thêm: https://glose.com/activity/632bcf98e7fd01475ce64090
Đó là toàn bộ những gì mà newsun muốn gửi gắm đến các bạn trong việc chọn mua máy cưa xương ổn, phù hợp cho nhu cầu bản thân. Đừng ngần ngại mà hãy liên lạc ngay với Newsun theo hotline hoặc website và các đại lý chính hãng của gần nhất của chúng tôi để đặt mua ngay cho mình nhé.
โฆษณา