28 ต.ค. 2022 เวลา 04:30 • เกม
เเนะนําเกม"Rocket Bot Royale"🎮
เกมยิงรถถังไซส์มินิ มุมมองด้านข้าง เเละที่สําคัญใช้พื้นที่ในการดาวโหลดเเค่48MB❗️
โดยเกมจะมีอยู่โหมดให้เราเลือก3โหมด ตั้งเเต่เล่นคนเดียว
เล่นเป็นคู่ เเละเล่นเป็นทีม โดยทุกโหมดจะเป็นในรูปเเบบเเบทเทิ้ลโรเยิ้ล
ระบบเกมยังมีให้เราสามารถซื้อไอเทมเสริมเพื่อเอาไปใช้ต่อกรกับศัตรู โดยมีตั้งเเต่ ที่เพิ่มเลือด ระเบิดกับดัก ระเบิดทําลายล้างลูกใหญ่ เเต่ภายในไอเทมเหล่านี้ยังมีให้เก็บในสนามรบอีกด้วย
เเละถ้าเรายิ่งเลเวลสูงขึ้นเรื่อยๆเราจะยิ่งสามารถปลดล็อคไอเทมชิ้นต่างๆได้มากขึ้น
ส่วนวิธีการเล่นนั้นก็ง่ายมาก เเค่เดินซ้าย-ขวา เเละเมื่อเราลากเป้า โดยการปัดเป็นเส้นตรงเป้าจะปรากฎให้เราเล็งเเละเมื่อเราปล่อยมันจะยิง โดยกระสุนที่เรายิงได้ต่อเนื่องนั้นมี3นัด เเละเมื่อใช้หมดต้องรอรีโหลด ส่วนวิธีการกระโดดเราต้องยิงลงพื้นเพื่อที่จะทําให้เรากระเด็นออกไปจากพื้น
ลิ้งดาวโหลดเดี่ยวผมเเปะไว้ข้างล่างเเล้วนะครับ ชื่นชอบการนําเสนอฝากกดติดตามเพื่อเป็นกําลังใจ❤️ด้วยนะครับ🙏
Ios🍎
android📲

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา