29 ต.ค. 2022 เวลา 04:00 • ธุรกิจ
เรียกว่าเป็นคำถามยอดฮิตสำหรับมือใหม่หัดทำการตลาดกันเลยทีเดียว กับคำถามที่ว่า “ทำอย่างไรถึงจะพิชิตใจลูกค้าได้?”
ในปัจจุบัน เราไม่เพียงแค่ทำการตลาด แล้วก็ขายๆ แค่นั้น แต่เราต้องสร้างแบรนด์ของเราให้เข้าไปอยู่ในใจลูกค้าให้ได้ เพื่อให้เกิดรับรู้และความเชื่อมั่นในแบรนด์ของเรา
วันนี้น้องซันรวบรวม 4 ขั้นตอนสำคัญในการสร้างแบรนด์ให้อยู่ในใจลูกค้า ฉบับมือใหม่ ไปลุยกันเลยครับ
  • รู้จักความหมายของแบรนด์ให้ได้ก่อน
แบรนด์คือทุกอย่างของสินค้าและธุรกิจของเราที่ลูกค้าของเรามองเห็นครับ เริ่มตั้งแต่โลโก้ไปจนถึงบรรจุภัณฑ์กันเลยทีเดียว เป้าหมายที่สำคัญคือ เมื่อพูดถึงสินค้าและธุรกิจหนึ่ง ลูกค้าต้องนึกถึงแบรนด์เรานั่นเอง
1
  • แบรนด์ของเราต้องมีเอกลักษณ์และสร้างความแตกต่าง
ในโลกนี้มีแบรนด์เยอะแยะมากมาย เพื่อนๆ จะแตกต่างจากเจ้าอื่นๆ ได้อย่างไร ถือว่าเป็นโจทย์ที่เพื่อนๆ ต้องแก้ให้ได้นะครับ
  • สร้างการจดจำแบรนด์ให้กับลูกค้า
อย่าลืมมองหาว่า Core Value ของแบรนด์เราคืออะไร และดึงออกมาให้เป็นจุดที่ลูกค้าจดจำให้ได้
  • ทำให้ลูกค้าพบเจอเราได้บ่อยๆ
ข้อนี้ถือว่ามีความสำคัญเป็นอย่างมาก เราควรนำแบรนด์ของเราออกมานำเสนอและให้ลูกค้าของเราพบเจอได้ง่ายๆ สม่ำเสมอและต่อเนื่อง
หากเพื่อนๆ ยังนึกไม่ออกว่าจะทำให้ลูกค้าจดจำ และพบเจอเพื่อนๆ ได้บ่อยได้ยังไง น้องซันขอเสนอทางเลือกง่ายๆ มาลองลงโฆษณากับตู้ SUN Vending ที่มีจุดวางตู้ให้บริการครอบคลุมพื้นที่ซึ่งเป็นจุดยุทธศาสตร์
ทำให้ลูกค้าได้พบเจอแบรนด์ของคุณเป็นประจำผ่านตู้ SUN Vending ซึ่งถือว่าคุ้มค่า เริ่มได้ง่ายๆ และราคาถูก แต่ให้ผลลัพธ์ในการส่งแบรนด์ของเพื่อนๆ ไปนั่งในใจลูกค้าอย่างได้ผลแน่นอนครับ
• Line OA : @sunvending https://lin.ee/jZ5Vmky
• Call Center 02-026-3805
โฆษณา