28 ต.ค. 2022 เวลา 11:29 • การศึกษา
Mindset !!! ถึงเราจะรู้ว่าตัวเองแย่ และมีข้อควรปรับปรุงมากแค่ไหน แต่ก็ไม่ควรชวนคนอื่นมารุมตัวเองค่ะ
มันเหมือนเราเปิดช่องให้คนอื่นมาบูลลี่ (ไม่น่ารักกับตัวเอง)
เป็นการไม่สนับสนุนตัวเอง
ไม่ซื่อสัตย์กับผลงาน พลังความคิด แรงกายแรงใจที่ลงไป
การกระทำ กับความคิดยังสวนทางกัน !!!
ให้กำลังใจตัวเองนะคะ ไม่ว่างานเราจะแย่แค่ไหนก็ตาม เรารู้ เข้าใจ และยอมรับ พร้อมฟังความคิดเห็นที่เป็นประโยชน์ ปรังปรุงแก้ไข ให้ดีขึ้น ขอคำชี้แนะได้
ให้กำลังใจตัวเอง
ทุกคน
แต่อย่าตัดกำลังใจตัวเองด้วยการนินทาตัวเองให้คนอื่นฟัง
เพราะ
ทุกความพยายาม มีคุณค่า
ผู้สังเกตุการณ์
ตัวเราต้องสนับสนุนความคิด ผลงานของตัวเองก่อน
 
ส่งกำลังใจค่ะ
โฆษณา