29 ต.ค. 2022 เวลา 02:40 • ความคิดเห็น
ขึ้นอยู่กับว่าเราและเขาให้ความสำคัญกับฐานะมากแค่ไหน หากทั้งสองให้ความสำคัญกับคุณค่ากับฐานะมาก มันย่อมส่งผลกระทบต่อความสัมพันธ์อย่างแน่นอน ยิ่งครอบครัวของเราและเขาให้ความสำคัญกับฐานะด้วยความสัมพันธ์ก็จะดำเนินไปอย่างยากลำบาก แต่หากเราและเขาไม่ได้ให้ความสำคัญหรือคุณค่ากับฐานะมากขนาดนั้น ความสัมพันธ์ก็ไปต่อได้สบาย สรุปก็คือขึ้นอยู่กับคุณค่า เรามองว่าสิ่งใดมีคุณค่า
หลายคนที่ประสบความสำเร็จกับความรักทั้งที่มีฐานะแตกต่างกัน เพราะมองว่าฐานะไม่ได้มีคุณค่าอะไรกับพวกเขา เพียงแค่เลี้ยงดูแลตัวเองได้ ช่วยเหลือคนที่เรารักได้ เพราะอย่าลืมชีวิตหนึ่งของเรามันสั้นมากเกินกว่าจะไปให้ค่ากับฐานะอะไรพวกนี้ และเวลาที่เราจากโลกนี้ไป ความว่างเปล่าเท่านั้นที่เราจะเอาไปได้
โฆษณา