31 ต.ค. 2022 เวลา 03:18 • อาหาร
ร้านนี้อยู่ใกล้ที่ทำงานแจนเลย ชื่อว่า ก๋วยเตี๋ยวเรือเจ๊ต้อย สาขาแรก ประชานิเวศน์ 3 อยู่ในซอยสามัคคี พักเที่ยงทีไรต้องชวนกันออกไปแวะกินทุกที แจนชอบเรียกร้านนี้ว่า ก๋วยเตี๋ยวตึกม่วง เพราะร้านเป็นสีม่วงทั้งตึก แต่ก็เพิ่งรู้แหละว่าชื่อร้านเจ๊ต้อย แต่ไม่ชินปากเรียกตึกม่วงไปก่อน ฮ่าๆ
ร้านนี้ขายก๋วยเตี๋ยวเรือทั้งหมูและเนื้อ แต่แยกหม้อนะ เวลาสั่งก็เขียนสั่งแยกใบด้วย หมูใบหนึ่ง เนื้อใบหนึ่ง ก๋วยเตี๋ยวเรือร้านนี้เป็นแบบปรุงสำเร็จมาแล้ว รสชาติจะจัดจ้านหน่อย ฉะนั้น ใครไม่ทานเผ็ดแนะนำให้แจ้งพนักงานว่าไม่เผ็ดด้วยนะ อย่าลืมหละ!
วันนี้แจนสั่งเป็นก๋วยเตี๋ยวเส้นเล็กหมู และบะหมี่เนื้อ ในระหว่างรอแจนก็ไปหยิบผักสดมาเตรียม พร้อมแคป หมูกรอบๆ อันนี้ขาดไม่ได้จริงๆ ถ้ากินกับก๋วยเตี๋ยวเรือประหนึ่งว่าเป็นของคู่กันขาดกันไม่ได้ อิอิ ก๋วยเตี๋ยวเส้นเล็กหมู เส้นเล็กเหนียวนุ่ม น้ำซุปน้ำเลือดหมูเข็มข้นมาก มีเนื้อหมู หมูตุ๋น ตับ ลูกชิ้น แจนสั่งแบบปกติไม่ลดความเผ็ดนะ เพราะแจนชอบกินรสจัดอยู่แล้ว ถึงกับไม่ต้องปรุงเพิ่มก็อร่อย
ส่วนบะหมี่เนื้อ อันนี้แจนสั่งมาถูกปากมาก เพราะร้านนี้บะหมี่จะเส้นเล็กๆ อร่อยมาก รสชาติหอมกลิ่นเนื้อตุ๋น และทั้ง 2 ชามนี้มีความหอมกลิ่นกระเทียมเจียวมาก เพราะร้านนี้เจียวกระเทียมหน้าร้านกันสดๆ ใหม่ๆ เลยจ้า เดินผ่านร้านก็จะหอมมาก แจนขอทางร้านถ่ายภาพมาใด้ชมด้วยนะ ถ้าใครผ่านมาทางนี้ก็อย่าลืมแวะชิมกันดูนะคะ ร้านนี้อร่อยมาก คอนเฟิม!!
ร้านอยู่ที่ : ประชานิเวศน์ 3 ถ.สามัคคี ท่าทราย จ.นนทบุรี
ร้านเปิดทุกวัน เปิด 8.00 – 16.30 น.
ติดต่อ : 0813853111, 025914119
ติดตามและให้กำลังใจเราได้ตามลิงค์ข้างล่างนี้ :
โฆษณา