29 ต.ค. 2022 เวลา 03:21 • ครอบครัว & เด็ก
ผม​ทะเลาะ​กับ​แฟน​บ่อยๆ​เหมือนกัน​นะ.. ผม​เป็น​คน​ใจร้อน​ขี้​โมโห.. แฟน​ใจเย็น​ยอมแพ้​ผม​ทุก​ที.. ตอนนี้​58​ปี​แล้ว​นะ.. แฟน​ก็​ยัง​ยอม​ผม​อยู่​เลย​ครับ.. แต่​ผม​ก็​รัก​แฟน​มาก​นะ.. ไม่​เคย​นอกลู่นอกทาง.. ทุก​วัน​นี่​แฟน​ก็​ยัง​ตาม​ใจ​ตลอด​เลย​ครับ.. ผม​ติด​เหล้า​ด้วย​นะ​ครับ​
โฆษณา