29 ต.ค. 2022 เวลา 04:04 • ความคิดเห็น
เคยค่ะ เซ็งที่สุดคือการผิดนัด บอกว่าเลิกงานแล้วจะไปออกกำลังกาย.. 6โมงก็แล้ว ก็ยังนั่งทำงานอยู่ แบบนี้มันจะแย่ยันเช้าวันรุ่งขึ้นเลยค่ะ เพราะเราผิดคำพูดกับตัวเองมันก็จะรุ้สึกไม่ดีกับตัวเอง หลับไปจนตื่นมา มันจะตอกย้ำว่า #ยังไม่ได้ออกกำลังกาย..🥺😅
1
ในทางกลับกัน วันไหนเราโฟกัสกับงานได้ แบ่งงานได้ลำดับงานได้ 5โมงปุ๊ปโยนทุกอย่าง ไปถึงที่ออกกำลังกายก่อนใคร วันนั้นจะรักตัวเองมาก มันจะรู้สึกสวย รู้สึกเก่ง รู้สึกเท่ห์ รู้สึกเป็นคนสำคัญจริงๆ ดีทุกอย่างยันเช้าของอีกวัน และมันจะลุกลามไปไกลถึงวันต่อๆไปด้วยเลยค่ะ นี่คือเหตุผลว่าเราต้องจัดการทุกอย่าง เพื่อให้เราได้เป็นคนแบบที่เราชอบค่ะ❤️
1
โฆษณา