29 ต.ค. 2022 เวลา 10:23 • ความคิดเห็น
ทำไมเราถึงจำเรื่องที่ฝันไม่ได้?
เราใช้สมองแค่ 10% จริงมั้ย?
เราจำเป็นต้องดื่มน้ำวันละ 8 แก้วจริงหรือ?
2
โพสต์รีวิวหนังสือ
1
ทำไมเราชอบกินอาหารขยะ?
ทำไมเราติดโซเชียล?
ทำไมเราต้นนอนตรงเวลา?
2
และอีกหลายคำถามที่น่าสนใจ เกี่ยวกับชีวิตประจำวันของเราตั้งแต่เช้าสายบ่ายเย็นจนเข้านอน และความสัมพันธ์รอบตัว หากใครเคยสงสัย
The science of living เล่มนี้มีคำตอบ
1
ทุกคำถามจะมีคำอธิบายตามหลักวิทยาศาสตร์ มีอ้างอิง มีอธิบายคำศัพท์ที่กล่าวถึงท้ายเล่ม หากไม่รู้จักคำไหนสามารถพลิกไปดูได้
เป็นหนังสือแปลนะคะ ใช้ภาษาอ่านง่าย กระชับ จบใน 1-2 หน้า จึงสามารถอ่านได้เพลิน ๆ โดยไม่รู้สึกเหนื่อยเลยค่ะ
ราคาปกค่อนข้างสูง (750 บาท) แต่กระดาษดี เป็นกระดาษสีนะคะ ใช้สีอ่อนสบายตา ปกแข็งสีสวยสดมาก แข็งแรงมาก คุ้มค่าตั้งแต่รูปเล่มจนเนื้อหาทุกหน้าค่ะ
2
จะเล่าอะไรให้ฟังเพิ่งซื้อมาไม่นาน อ่านจบเร็วมาก ทั้งที่ค่อย ๆ อ่านแล้วเชียว แต่สนุกจริงชอบมากสนุก นี่ไม่ได้ค่าโฆษณานะ แต่แนะนำเลยค่ะ 🥰
1
โฆษณา