29 ต.ค. 2022 เวลา 07:15 • ประวัติศาสตร์
โอ.. สุดาผู้ที่ได้รับการช่วยเหลือ ได้กลายมาเป็นมหาเศรษฐีและเป็นแม่ของ อัคชาตา มูรตี ภรรยาของรมต.อังกฤษ
☆☆☆☆☆☆☆☆
ผู้ตรวจสอบตั๋วรถไฟ ซึ่งกำลังปฏิบัติหน้าที่บนรถไฟที่มุ่งหน้าจากมุมไบไปยังบังกาลอร์ จับหญิงสาวคนหนึ่งที่ซ่อนตัวอยู่ใต้ที่นั่ง เธออายุประมาณ 13 หรือ 14 ปี
ผู้ตรวจฯ ขอให้หญิงสาวแสดงตั๋วของเธอ หญิงสาวตอบอย่างลังเลว่าไม่มีตั๋ว
ผู้ตรวจฯ บอกให้หญิงสาวลงจากรถไฟทันที
ทันใดนั้นก็มีเสียงจากด้านหลังพูดว่า "ฉันจะจ่ายให้เธอ" นั่นคือเสียงของ Ushar Bhattacharya ซึ่งเป็นอาจารย์ประจำวิทยาลัย นาง Bhattacharya จ่ายค่าตั๋วให้เธอและให้เธอมานั่งใกล้ๆ ถามว่าเธอชื่ออะไร
“Chitra จิตรา” หญิงสาวตอบ
"เธอกำลังจะไปไหน?"
“ฉันไม่มีที่ไป” หญิงสาวพูด
"มากับฉัน" หลังจากไปถึงบังกาลอร์ นาง Bhattacharya ได้มอบเด็กสาวให้ NGO ให้ดูแล ต่อมานาง Bhattacharya ย้ายไปเดลีและทั้งสองขาดการติดต่อกัน
หลังจากนั้นประมาณ 20 ปี นาง Bhattacharya ได้รับเชิญไปยังซานฟรานซิสโก (สหรัฐอเมริกา) เพื่อบรรยายในวิทยาลัยแห่งหนึ่งที่นั่น
เธออยู่ในร้านอาหาร กำลังทานอาหารอยู่ หลังจากนั้นเธอก็เรียกเช็คบิล แต่พนักงานก็บอกว่าบิลนั้นได้ชำระไปแล้ว เมื่อเธอหันหลังกลับ เธอเห็นผู้หญิงคนหนึ่งกับสามีของเธอยิ้มให้เธอ นาง Bhattacharya ถามสามีภรรยาคู่สามีภรรยาว่า “ทำไมเธอถึงมาจ่ายบิลให้ฉัน?”
หญิงสาวตอบว่า "มาดาม บิลที่ฉันจ่ายไปนั้นน้อยมาก เมื่อเทียบกับค่าโดยสารที่คุณจ่ายให้ฉันสำหรับการเดินทางโดยรถไฟครั้งนั้นจากมุมไบไปบังกาลอร์"
น้ำตาไหลรินจากดวงตาของทั้งสองสาว
"Chitra จิตรา...คุณ..!!!" นาง Bhattacharya กล่าวด้วยความประหลาดใจและมีความสุข
ขณะกอดกัน หญิงสาวพูดว่า “ตอนนีฉันไม่ได้ชื่อจิตรา แต่ชื่อสุดา มูรตี และนี่คือสามีของฉัน นารายณ์ มูรตี”
ไม่ต้องแปลกใจ คุณกำลังอ่านเรื่องราวจริงของคุณ สุดา มูรตีประธานบริษัท Infosys Ltd และคุณ นารายณื มูรตี ผู้ก่อตั้งบริษัทซอฟต์แวร์ Infosys มูลค่าหลายล้าน
ใช่ ความช่วยเหลือเพียงเล็กน้อยที่คุณมอบให้กับผู้อื่นสามารถเปลี่ยนแปลงทั้งชีวิตของพวกเขาได้!
"โปรดอย่าระงับการทำดีแก่ผู้ที่ตกทุกข์ได้ยาก โดยเฉพาะเมื่ออยู่ในอำนาจของท่านที่จะทำ" ขอให้คุณมีชีวิตที่มีความสุขที่สวยงาม!
เจาะลึกเรื่องนี้หน่อย...
อัคชาตา มูรตี เป็นลูกสาวของคู่นี้และแต่งงานกับ Rishi Sunuk ซึ่งกำลังจะเป็นนายกรัฐมนตรีของอังกฤษ
โฆษณา