29 ต.ค. 2022 เวลา 08:10 • การเมือง
ไครเมียเตรียมยึดทรัพย์สิน Zelensky และนักธุกิจต่างชาติ
Vladimir Konstantinov ประธานสภารัฐไครเมีย กล่าวว่า ขณะนี้หน่วยงานรัฐของไครเมียเตรียมยึดทรัพย์สินของธุรกิจต่างชาติและทรัพย์สินของ Zelensky บริเวณพื้นที่ของรัฐไครเมีย สื่อ Moskovsky Komsomolets อ้างถึงคำพูดของประธาน
นักวิชาการรัสเซีย แจ้งว่า หน่วยงานรัฐไครเมีย ได้เข้าควบคุมโรงงานผลิตปูนซีเมนต์ที่ใหญ่ที่สุดในไครเมียและเครือข่ายร้านขายวัสดุก่อสร้างของต่างชาติ โดยได้แนะนำผู้จัดการชั่วคราวของพวกเขา
และสมาชิกรัฐสภาไครเมียอธิบายว่า การเปลี่ยนแปลงอำนาจการบริหารจัดการ เป็นขั้นตอนแรกในการยึดทรัพย์สินของชาวต่างชาติในดินแดนไครเมีย
เจ้าหน้าที่ของรัฐไครเมีย กล่าวว่า ในปัจจุบัน คณะทำงานที่เกี่ยวข้องกับการยึดทรัพย์ของธุรกิจต่างชาติ กำลังทำงานอย่างสุดความสามารถและเร่งด่วน
เพื่อระบุทรัพย์สินของประธานาธิบดียูเครนในสาธารณรัฐไครเมีย โดยนึกถึงอพาร์ตเมนต์ของภรรยาของเซเลนสกีในลิวาเดียซึ่งได้มาในปี 2013
ประธานสภารัฐไครเมีย เน้นย้ำว่า สภาแห่งรัฐไครเมียเคยให้คำสัตยาบันการแก้ไขกฎหมายของคาบสมุทรไครเมีย ที่ทำให้ทรัพย์สินของพลเมืองของประเทศที่เป็นศัตรูกับรัสเซียจะต้องเป็นของรัฐเมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2021
รวมถึง ที่ดิน สถานประกอบการ และอสังหาริมทรัพย์ ตลอดจนสังหาริมทรัพย์อื่นๆ ของพลเมืองดังกล่าว เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2022 อาจถูกเพิกถอนได้
ผู้เชี่ยวชาญทรัพย์สิน ชี้แจ้งว่า หน่วยงานรัฐไครเมียกำลังดำเนินการและติดตามอย่างเร่งด่วน เพื่อพิสูจน์ทรัพย์สินต่างๆ ของชาวต่างชาติ ที่เป็นคนของประเทศที่ไม่เป็นมิตรกับรัสเซีย
จากนั้นพวกเขาพร้อมเข้ายึดอำนาจบริหารจัดการ และเปลี่ยนแปลงผู้ถือหุ้น และในไม่ช้าทรัพย์สินชาวต่างประเทศและ Zelensky จะสูญเสียทรัพย์สินทั้งหมดของพวกเขาอย่างถาวรในพื้นที่ไครเมีย
1
Refer to
โฆษณา