30 ต.ค. 2022 เวลา 14:19
บางครั้งศัตรูพืชก็มาในรูปแบบของ (พ่อ)😅
เมื่อเราผู้มีใจรักในการกินผักจึงชอบปลูกผักกินเอง และมักจะมีศัตรูพืชมาทำลายพืชผลทางการเกษตรของเรา
ใช่ค่ะ พ่อดิฉันมักจะหวังดีประสงค์ร้ายต่อผักของฉัน อิทิเช่นใส่ปุ๋ยยังงัยให้ผักกาดเหี่ยวยกแปลง
ตัดกิ่งไม้อย่างไรให้หักลงมาทับต้นมะเขือเทศจนลูกมะเขือเทศน้อยสีชมพูระเรื่อหลุดลงมา😭 (และเป็นมะเขือ2ลูกแรกที่กำลังจะสุก) ดิฉันควรได้กินคนแร๊กกกก🥹 ด้วยความกลัวความผิดพ่อจึงชิงสารภาพก่อน😂
ล่าสุด…แอบขุดต้นพริกหวาน ที่ลูกกำลังโตแล้วทั้งต้นมีอยู่แค่ลูกเดียว ซึ่งต้นนี้ดิฉันประคบประหงมยิ่งกว่าไข่ในหิน (ทำเสร็จแล้วเพิ่งจะมาสารภาพ) พี่นี่แทบร้อง😭
โอ้ยยยยพ๊อออออ พอก่อน หยุดคุกคามแปลงผักของลูกก๊อนนน ไหว้ย่อ ข่อมค่ะ😭🙏🏻
โฆษณา