31 ต.ค. 2022 เวลา 06:43 • ธุรกิจ
AFGAMES - Online Staking
AFGames ได้พัฒนา "AFGames - Partner Reward Mechanism" ที่ไม่ซ้ำใครสำหรับพันธมิตรทุกคนที่ให้ความสนใจ ไว้วางใจ และสนับสนุนเรา เพื่อให้มั่นใจว่าสามารถให้ผลตอบแทน ในระยะยาวและมั่นคงได้ ผู้ใช้ทั่วโลกสามารถรับรางวัล ได้โดยการใช้บริการเดิมพันใน AFGames
เมื่อสมาชิกปักหลักโดยใช้ AF tokens/USDT คุณจะกลายเป็นพันธมิตรของ AFGames โดยอัตโนมัติ และคุณสามารถเพลิดเพลินกับประโยชน์ของการเป็นพันธมิตรและรับรางวัล ผ่าน "AFGames - Partner Reward Mechanism" ได้ทุกวัน
ปักหลักคืออะไร
ปักหลัก เสนอวิธีให้ผู้ถือสกุลเงินดิจิทัลสามารถนำไปใช้งาน เพื่อสร้างรายได้แบบพาสซีฟ
เมื่อคุณปักหลักสินทรัพย์ดิจิทัลของคุณ สินทรัพย์ของคุณจะถูกคงที่ไว้เพื่อเข้าร่วมในการเรียกใช้บล็อกเชน และรักษาความปลอดภัย เพื่อแลกกับผลตอบแทน คุณจะได้รับปันผลเป็นอัตราส่วน ผลตอบแทนเหล่านี้มักจะสูงกว่าอัตราดอกเบี้ยที่ธนาคารเสนอให้
การปักหลักกลายเป็นวิธียอดนิยมในการทำกำไรในสกุลเงินดิจิตอลโดยไม่ต้องแลกเปลี่ยนเหรียญ จากรายงานของ Staking Rewards มูลค่ารวมของ cryptocurrencies นั้นเกินเกณฑ์ $280 พันล้าน ณ เดือนเมษายน 2022
AFGAMES – กลไกเงินปันผล
AFGames จะเพิ่ม 80% ของกำไรแพลตฟอร์มรายวันทั้งหมดไปยัง "คลังเงินปันผล" และจำนวนเงินทั้งหมดจะถูกนำไปใช้เป็นเงินปันผล ค่าคอมมิชชั่นระบบหุ้นส่วน
ประมาณ 40% ของเงินในคลังจะใช้เพื่อจ่ายเงินปันผลสำหรับสมาชิกที่ปักหลัก ส่วนที่เหลือ ~60% ใช้สำหรับแจกจ่ายระบบผู้ถือหุ้น (เช่น 1 วันของกำไรสะสม) ข้อมูลที่เกี่ยวข้องจะแสดงใน AFGames แบบเรียลไทม์
เงินปันผล
ผู้ใช้สามารถปักหลักด้วย AF หรือ USDT และผู้ใช้ที่ปักหลักจะได้รับอัตราส่วนของการปักหลัก
สามารถติดต่อได้ที่
- IDLINE : pormezedxd
โฆษณา