31 ต.ค. 2022 เวลา 09:39 • ความงาม
📍Rejuran Healer คืออะไรช่วยรักษาหลุมสิวได้อย่างไร? https://youtu.be/la17X0p1t-c
🔬Rejuran Skin rejuvenation booster ที่กระตุ้นการเกิดเซลล์ผิวใหม่ โดยสารสกัดจาก Polyneucleotide (PN) หรือ Salmon DNA ซึ่งไกล้เคียงดีเอ็นเอมนุษย์มากที่สุด จึงมีคุณประโบชน์ที่หลากหลายต่อผิวหนัง โดยงานวิจัยพบว่า PN เป็นองค์ประกอบสำคัญในการแก้ปัญหาผิวที่เสื่อมโทรม (Aging Skin) โดยการเข้าไป ฟื้นฟู (Rejuvenation) และซ่อมแซมจากภายในสู่
ภายนอก ช่วยเพิ่มวอลลุ่ม กระชับรูขุมขน ฟื้นฟูซ่อมแซมหลุมสิวและลดเลือนริ้วรอยให้ผิวอย่างเป็นธรรมชาติ
🧬ดีเอ็นเอเกิดจากโพลินิวคลิโอไทด์สองสายพันกัน โดยโพลินิวคลิโอไทด์ (Polyneucleotide; PN) เป็นฟอร์มของนิวคลิโอไทด์ที่เป็นหน่วยย่อย ซึ่งนิวคลิโอไทด์ที่สกัดจากปลาแซลมอลเป็น
สารชีวโมเลกุลที่ไกล้เคียงดีเอ็นเอมนุษย์จึงมีความปลอดภัย และไม่กระตุ้นให้เกิดการตอบสนองจากระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย และยังแสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพในการสร้างเซลล์ผิวใหม่ในระยะยาว นอกจากนี้ขบวนการฟื้นฟูผิวด้วย DNA Nucleotide ยังส่งเสริมให้ผิวสุขภาพดี มีความยืดหยุ่น คืนสมดุลในชั้นผิว ช่วยให้ผิวกระจ่างใส
🔬จากประสิทธิภาพในการฟื้นฟูให้ผิวอ่อนเยาว์พร้อมทั้งซ่อมแซมเซลล์ผิวที่ต้นเหตุจากผิวชั้นหนังแท้ การใช้ Rejuran healer จึงเหมาะกับผู้ที่มีปัญหาผิวเช่น
* ผู้ที่ต้องการมีผิวที่ยืดหยุ่นมากยิ่งขึ้น จากคอลลาเจนที่สร้างขึ้นเอง
* ผู้ที่ต้องการฟื้นฟูผิวอย่างเร่งด่วน เนื่องจากผิวเสื่อมโทรม หรือเป็นแผล
* ผู้ที่มีปัญหาหลุมสิวต้องการฟื้นฟูรักษา
* ผู้ที่ต้องการผิวเรียบเนียน รูขุมขนกระชับยิ่งขึ้น
* ผู้ที่มีผิวที่แห้งขาดความชุ่มชื้นเนื่องจากผิวไม่สมดุล
* ผู้ที่ต้องการเพิ่ม Volume และลิฟท์ผิว
* ผู้ที่ต้องการมีผิวกระจ่างใสดูมีออร่าแบบสาวเกาหลี
***ผลลัพธ์แตกต่างในแต่ละบุคคล
#Rejuranรักษาหลุมสิว #รีจูรันหลุมสิว #rejuranhealer #rejuranskinbooster #Rejurans #Rejuran #RejuranHealer #rejuransรีวิว #rejurantoneup ร #รักษาหลุมสิว #ตัดพังผืดหลุมสิว #Rejurans #PN #PDRN #PolyNucleotides #Subcisionหลุมสิว #PolyDeoxyRiboNucleotides #เลเซอร์หลุมสิว #drsuparuj #หมอรุจชวนคุย #demedclinic
โฆษณา