1 พ.ย. 2022 เวลา 01:15 • ความคิดเห็น
มนุษย์เราก็เป็นสิ่งมีชีวิตประเภทหนึ่งครับ ธรรมชาติกับสิ่งมีชีวิตมันเป็นของคู่กันมาตั้งแต่เริ่มต้นอยู่แล้ว เราแค่ไม่รู้ตัวเท่านั้นเอง ยิ่งเราเป็นสิ่งมีชีวิตแบบสังคมนิยม(ชอบอยู่การอยู่ร่วมกัน)
การที่มีสิ่งมีชีวิตที่ดีล้อมรอบ มันยิ่งทำให้เรามีความสุขมากขึ้นไปอีก เช่น น้องหมา น้องแมว (เพราะน้องหมาน้องแมว ไม่เคยทำร้าย คิดร้ายหรือพูดจาแย่ๆใส่เรา)
สำหรับธรรมชาติบำบัด ในต้นไม้จะมีสารประเภทหนึ่งที่เรียกว่า Essential Oil หรือน้ำมันหอมระเหย ช่วยทำให้ผ่อนคลาย เวลาที่เราไปทะเลหรือเข้าป่า จะสัมผัสถึงได้มันได้ ทำให้เราเคลิบเคลิ้มและมีความสุขครับ
โฆษณา