1 พ.ย. 2022 เวลา 03:52 • ปรัชญา
“สิ่งที่ฉันรู้”
“… ฉันไม่รู้หรอกว่าวันข้างหน้าชีวิตจะพาฉันไปพบเจอกับอะไรบ้าง แต่ฉันมั่นใจว่าไม่ว่าจะต้องพบเจอกับอะไร ฉันก็พร้อมที่จะเผชิญพร้อมที่จะยืนหยัดในจุดหมายปลายทางที่ฉันต้องการจะไป
ในตลอดการเดินทางของชีวิตที่ผ่านมา ฉันใช้ความพยายาม ฉันยืนหยัดกับทุกเป้าหมาย และฉันก็ทำมันได้จนสำเร็จ
แม้จะเจอปัญหาเจออุปสรรคมากมาย แต่ฉันก็ข้ามผ่านมันมาได้ และฉันคิดว่าในวันข้างหน้าฉันก็จะข้ามผ่านในทุก ๆ ปัญหาทุก ๆ อุปสรรคไปได้เช่นเดียวกัน
ไม่ว่าชีวิตจะพาฉันไปพบเจอกับอะไรฉันก็พร้อมที่จะฟันฝ่ามันไปให้จงได้ ฉันจะไปให้ถึงจุดหมายปลายทางที่ฉันฝันให้จงได้
แน่นอน.. ฉันรู้ว่าชีวิตมันไม่ง่าย แต่ฉันมีความเชื่อมั่นในตัวของฉัน ฉันเชื่อว่าหากฉันมีความตั้งใจ หากฉันมีความพยายามที่จะทำสิ่งหนึ่งสิ่งใดแล้วนั้น ท้ายที่สุดฉันก็จะทำมันได้จนสำเร็จ
แม้บางสิ่งบางอย่างมันจะยาก ต้องใช้ความพยายามเป็นอย่างมาก ต้องทุ่มเทแรงใจแรงกาย ต้องใช้เวลายาวนาน แต่ฉันก็มั่นใจว่าฉันจะอดทนทำสิ่งนั้นได้จนสำเร็จเสร็จสิ้น
ฉันรู้ว่านี่เป็นความฝันของฉัน นี่เป็นภารกิจของฉันไม่ใช่ของใครอื่น ฉันรู้ว่าฉันต้องรับผิดชอบในหน้าที่ของฉัน ฉันรู้ว่าฉันต้องทำหน้าที่ของฉันเองให้ดีที่สุด
ฉันรู้ว่าฉันต้องข้ามผ่านปัญหาต้องข้ามผ่านอุปสรรคด้วยตัวของฉันเอง แต่ฉันก็ยังคงต้องการพลังงานดี ๆ จากคนรอบข้างของฉัน เพื่อนำมาเสริมสร้างกำลังใจให้กับตัวเอง
ฉันต้องการกำลังใจที่ดีเพื่อขับเคลื่อนชีวิตไปสู่จุดหมายปลายทาง ฉันต้องการพลังงานที่ดีเพื่อเสริมสร้างกำลังใจให้กับฉัน
แม้คนรอบข้างของฉันจะไม่ได้เข้ามาช่วยเหลือตรงจุดที่ฉันต้องเผชิญ แต่พวกเขาเหล่านั้นก็สามารถสร้างเสริมกำลังใจที่ดี สร้างเสริมพลังงานที่ดี ให้กับฉัน
และนี่.. คือสิ่งเดียวที่ฉันต้องการจากคนรอบข้างของฉัน นี่คือเหตุผลเดียวที่ฉันพยายามพาตัวเองไปอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ดีที่เสริมสร้างกำลังใจที่ดีให้กับฉัน
ฉันคิดว่าผู้คนรอบข้างมีอิทธิพลต่อฉัน สิ่งแวดล้อมรอบตัวมีผลต่อการดำเนินชีวิตของฉัน ความสำเร็จความล้มเหลวของฉัน ผู้คนรอบข้างสิ่งแวดล้อมรอบตัวมีส่วนเป็นอย่างมาก
ฉันรู้ว่าการใช้ชีวิตบนโลกใบนี้นั้นมันไม่ง่ายดายนัก วันนี้หัวเราะ พรุ่งนี้อาจจะร้องไห้ ปัญหาและอุปสรรคบางครั้งก็ไม่สามารถควบคุมได้
มีเรื่องราวมากมายที่ผ่านเข้ามาในชีวิตของฉัน มีปัญหา มีอุปสรรคมากมายที่ผ่านเข้ามาให้ฉันต้องเผชิญ ฉันคิดว่าเป็นเพราะสิ่งเหล่านี้นี่แหละที่ทำให้ฉันแข็งแกร่งขึ้น
ปัญหาและอุปสรรคเหล่านี้นี่แหละที่ทำให้ฉันเติบโตขึ้นเรื่อย ๆ เรื่องราวเหล่านี้นี่แหละที่ทำให้ฉันก้าวเดินมาใกล้จุดหมายปลายทางเข้าเรื่อย ๆ
ฉันรู้ว่ากำลังใจจากคนรอบข้างมีความสำคัญต่อฉันเป็นอย่างมาก และฉันก็รู้อีกว่าไม่ว่ากำลังใจจากอีกกี่หมื่นแสน หากฉันไม่มีกำลังใจที่ดีจากตัวเอง ไม่มีพลังงานที่ดีเป็นของฉันเอง
..👇🏻
ก็ยากที่จะพาตัวเองไปสู่จุดหมายปลายทางที่ฉันฝัน …”
~ jutamas ~🖊
โฆษณา