1 พ.ย. 2022 เวลา 08:31 • หุ้น & เศรษฐกิจ
เปิดจอง หนังสือ BLACK SWAN Limited Edition พฤหัสที่ 3 พ.ย. พร้อมกันเวลา 12.00
1
ไม่มีหนังสือเล่มไหนอีกแล้ว ที่จะรวบรวมเรื่องราวของนักลงทุนระดับตำนาน 12 ท่านแบบหนังสือเล่มนี้ หนังสือเล่มนี้ไม่ได้มาเล่าเรื่องราวความสำเร็จเหมือนหนังสือการลงทุนเล่มอื่น แต่หนังสือเล่มนี้จะเล่าเรื่องที่ผิดพลาดในการลงทุน เล่าจากประสบการณ์โดยตรงของนักลงทุนในระดับตำนานทุกท่านเอง..
1
หนังสือ BLACK SWAN ลงทุนแมนได้ร่วมมือกับ สมาคมนักลงทุนเน้นคุณค่า (ประเทศไทย) ในการรวบรวมเรื่องราว วันมืดมิด ในชีวิตการลงทุน ของนักลงทุนระดับตำนานทั้ง 10 ท่าน ที่อยู่ในวิดีโอ BLACK SWAN มาเล่าในรูปแบบหนังสือ ซึ่งได้แก่
1. ทิวา ชินธาดาพงศ์
2. ชาย มโนภาส
3. วีระพงษ์ ธัม
4. สถาพร งามเรืองพงศ์
5. ดร.ไพบูลย์ เสรีวิวัฒนา
6. อนุรักษ์ บุญแสวง
7. พีรนาถ โชควัฒนา
8. ดร.นิเวศน์ เหมวชิรวรากร
9. พะเนียง พงษธา
10. สันติ สิงหวังชา
นอกจากนั้นยังมีเรื่องราวของนักลงทุนระดับตำนานที่ไม่ได้อยู่ในรายการ BLACK SWAN แต่พวกเขายินดีที่จะมาเล่าเรื่องราวในหนังสือเล่มนี้เพิ่มเติม ซึ่งได้แก่
11. คเชนทร์ เบญจกุล
12. นพ.พงศ์ศักดิ์ ธรรมธัชอารี
เรียกได้ว่าทั้ง 12 ท่านเป็นบุคคลระดับตำนาน ที่เชื่อได้เลยว่าเป็นเนื้อหาที่ทรงคุณค่า ที่ลงทุนแมนอยากให้แฟนเพจทุกท่านได้ซื้อหนังสือเล่มนี้เก็บไว้ อย่างน้อยก็เพื่อช่วยป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์ BLACK SWAN ขึ้นกับตัวเอง
โดยหนังสือ BLACK SWAN นี้ได้ทำออกมา 2 เวอร์ชัน
- ในเวอร์ชันแรกเป็น Limited Edition ที่จัดทำมาในรูปแบบหนังสือปกแข็ง แต่ละบทจะปิดท้ายด้วยข้อคิดการลงทุน ที่เขียนด้วยลายมือ พร้อมลายเซ็นของนักลงทุนแต่ละท่านเอง
เวอร์ชันปกแข็งนี้ ราคา 880 บาท โดยพิมพ์ครั้งเดียว และมีจำนวนจำกัด ที่จะเปิดขายในวันพฤหัสที่ 3 พ.ย. นี้ เวลา 12.00
ลงทุนแมนจะโพสต์รายละเอียดและมีลิงก์ให้กดจองในวันพฤหัสที่ 3 พ.ย. เวลา 12.00 ในเพจเฟซบุ๊ก เพจบล็อกดิต เพจทวิตเตอร์ ของลงทุนแมน (ใครสนใจ อยากให้ตั้งนาฬิกาปลุกไว้ เพราะหมดแล้วหมดเลย เวอร์ชันนี้จะไม่พิมพ์แล้ว เรียงลำดับการได้หนังสือตามเวลาซื้อในระบบ)
ทั้งนี้หนังสือเวอร์ชันนี้มีส่วนหนึ่งที่พิมพ์ในคราวเดียวกัน ที่เราได้มอบให้เป็นของที่ระลึกกับผู้ที่ซื้อบัตรเข้าร่วมงานสัมมนา BLACK SWAN FORUM ที่ผ่านมา
โดยรายได้ส่วนหนึ่ง จะมอบให้กับสมาคมนักลงทุนเน้นคุณค่า (ประเทศไทย) สำหรับทำการกุศลเพื่อประโยชน์สาธารณะต่อไป
และด้วยความตั้งใจที่อยากให้บทเรียนอันทรงคุณค่านี้ได้กระจายไปในวงกว้าง เราจะมีการจัดจำหน่ายอีกเวอร์ชัน ในรูปแบบปกอ่อน ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ โดยเวอร์ชันหนังสือปกอ่อน จะขายในราคา 380 บาท ซึ่งจะไม่มีลายมือและลายเซ็นของนักลงทุนชื่อดัง ในแบบที่มีใน Limited Edition ปกแข็ง สำหรับคนที่สนใจในเวอร์ชันปกอ่อน เราจะแจ้งให้ทราบถึงวันที่จำหน่ายอีกครั้ง
ย้ำอีกครั้ง ใครไม่อยากพลาด หนังสือ BLACK SWAN Limited Edition ที่มีลายเซ็นของนักลงทุนชื่อดังครบทุกท่าน ซึ่งจะไม่มีพิมพ์อีกแล้ว ให้ติดตาม ตั้งนาฬิกาปลุก ในเพจเฟซบุ๊ก เพจบล็อกดิต เพจทวิตเตอร์ ของลงทุนแมน จะโพสต์ที่มีลิงก์ให้จองซื้อพร้อมกันในวันพฤหัสที่ 3 พ.ย. เวลา 12.00
โฆษณา