2 พ.ย. 2022 เวลา 02:18 • สัตว์เลี้ยง
จำได้ว่าตอนนั้นบ้านใกล้ ๆ เราเลี้ยงกระต่ายอยู่กรงหนึ่ง ทุก ๆ เช้าพ่อจะพาฉันออกไปดูพวกมันกินอาหารและขออนุญาตเจ้าของอุ้มเล่นพักหนึ่งก่อนกลับบ้าน ฉันเลยรู้สึกว่ามันเป็นสัตว์ที่น่ารักน่าเอ็นดู ถึงแม้ตัวฉันเองไม่เคยเลี้ยงกระต่ายมาก่อน แต่ความรู้สึกนี้ก็ย้อนกลับมาอีกครั้งตอนที่ฉันได้เห็นกระต่ายตัวเล็ก ๆ
โฆษณา