2 พ.ย. 2022 เวลา 02:59 • ไลฟ์สไตล์
รักแรกเราจริงๆ คือราว 5-6 ขวบ จำความได้เลยว่า พยายามทำทุกอย่างให้พ่อชม เอาสมุดคัดลายมือไปให้พ่อดู เล่าให้พ่อฟังว่าวันนี้คุณครูชม อ่านหนังสือให้ฟังจนพ่อรำคาญ!
ยังมีหลักฐานภาพถ่าย ที่หากใครได้เห็นจะพูดว่าเราขโมยซีน ปกติพ่อจะชอบสอนให้เรายืนตัวตรงหน้าเชิด แต่เราจำความได้แม่นว่า เราแค่ต้องการยืนตรงซอกขาพ่อ แล้วเอาแขนทั้งสองข้างวางพาดที่ตักพ่อ อกตึง ตาจ้องกล้อง เหมือนว่า "ป๊าต้องเป็นของตรูคนเดียว!" ประมาณนั้นเลยค่ะ ก็แปลกที่เราผูกพันธ์พ่อมากกว่าแม่ ซึ่งท้ายที่สุด พ่อก็มาตายตอนเรา 9 ขวบ ยังหนุ่มหล่ออยู่เลย 40 ต้นๆเอง เราร้องไห้เหมือนโลกจะแตก!.....และนี่ก็คือ Broken heart ครั้งแรกในชีวิต!
โฆษณา