2 พ.ย. 2022 เวลา 03:44 • ไลฟ์สไตล์
ทำยังไงถึงจะเลิกแอบชอบคนๆนึงคะ ?อยากได้หลายๆวิธีดึงตัวเองออกจากการคิดถึงเค้าค่ะ
คำถามนี้ถูกลบ
แปลว่าว่างเกินไป.. 😆
1.ถ้าเรามีเรื่องอื่นให้คิด..ให้ยุ่ง มันจะไม่มีโอกาสคิดฟุ้ง..
2.1ก่อนจะชอบใครให้รักตัวเองก่อน..
2.2ถ้าคุณเป็นคนไม่รักตัวเอง.. ใครจะชอบคุณ
2.3คนที่รักตัวเองเขาต้องทำอะไรบ้าง..
3.ลองเขียนในกระดาษว่าเราชอบอะไรเขาบ้างและไม่ชอบอะไรเขาบ้างอย่างละ50ข้อ
..เมื่อเราคิดทั้งวันทั้งคืน หลายๆวัน..
เราจะพบว่า..สิ่งที่เราเขียนในนั้นมั้นซ้ำกัน เขียนต่างกันแต่ความหมายเหมือนกัน
..คิดต่อเองนะ..😺
โฆษณา