2 พ.ย. 2022 เวลา 13:00 • กีฬา

หนึ่งในอุตสาหกรรมรองเท้าฟุตบอลที่ดีที่สุดของโลก

เมื่อคุณเดินทางจากเวนิสไปทางตะวันตกเฉียงเหนือราว 30 ไมล์ เราจะพบเห็นเทือกเขาโดโลไมท์และเทือกเขาแอลป์ของอิตาลี่ระหว่างการเดินทาง เมื่อเรามาถึงที่หมายแล้วเราจะพบกับเมืองๆหนึ่งที่มีประชากรราว 30,000 คนอาศัยอยู่ ซึ่งเป็นเมืองที่เต็มไปด้วยผู้คนที่มีความหลงใหลในศิลปะการทำรองเท้าอย่างมาก
Pic By : novasol.com
นี่คือเมือง มอนเตเบลลูนา (Montebelluna) ซึ่งเป็นบ้านของปรมาจารย์ด้านงานฝีมือของไนกี้ ซึ่งพวกเขามีทีมงานเล็กๆกลุ่มหนึ่งที่นี้ ที่วันๆเอาแต่ทุ่มเทให้กับรองเท้าและนวัตกรรมใหม่ๆอยู่เสมอ โดยที่เวลาในวันๆนึงของพวกเขาจะถูกใช้ไปกับการประดิษฐ์รองเท้าชั้นยอดขึ้นมาอย่างพิถีพิถัน ซึ่งมักจะถูกทำไว้ให้สำหรับผู้เล่นชั้นยอดของโลก
Pics By : SoccerBible
Tiempo Legend IX 'Made in Italy' ที่ถูกเปิดตัวไปเมื่อเร็วๆนี้นั้น รองเท้ารุ่นนี้ที่ถูกวางจำหน่ายนั้นมีลักษณะและขั้นตอนในการผลิตที่ใช้เวลาและความความพิถีพิถันอย่างมากราวกับเป็นงานงานศิลปะเลยทีเดียว ให้ความรู้สึกแกผู้ที่สวมใส่ราวกับเราเป็นคนพิเศษที่ได้รับการตัดรองเท้าโดยเฉพาะเลยทีเดียว และเพื่อเป็นข้อพิสูจน์ถึงความปราณีตโดยฝีมือช่างชาวอิตาลี่ที่อาศัยอยู่ที่ Montebelluna เราสามารถดูกระบวนการผลิตรองเท้าที่โรงงานแห่งนี้ได้อย่าง Exclusive
Pic By : Unisport
วีดีโอกระบวนการผลิตรองเท้า : (https://www.youtube.com/watch?v=89llz9ogbWI&ab_channel=Unisport)
โดยเป็นกระบวนการที่ถูกทำด้วยมือเป็นส่วนใหญ่และเพื่อแสดงให้เห็นถึงที่มาของรองเท้าเหล่านี้ พวกเขาได้ใส่โลโก้ที่เป็นสัญลักษณ์ของโรงงานแห่งนี้ไปที่บริเวณส้นเท้า เพื่อให้ผู้สวมใส่ได้รับความมั่นคงและสบายใจว่ารองเท้าที่ได้ไปนั้นมาจากหนึ่งในโรงงานอุตสาหกรรมรองเท้าฟุตบอลที่ดีที่สุดในโลกเลยทีเดียว
Pic By : SoccerBible
Source by : SoccerBible&Unisport&Nike Football
โฆษณา