4 พ.ย. 2022 เวลา 02:00 • กีฬา

กลับไปที่จุดเริ่มต้นเมื่อ 28 ปีก่อน

เมื่อเรามองไปที่รองเท้าที่โด่งดังและขึ้นชื่อมากที่สุดของแบรนด์อย่าง อาดิดาส เราคงนึกถึงหนึ่งในรองเท้าซีรี่ส์ที่เป็นตำนานและแหกกฎของรองเท้าฟุตบอลในอดีตอย่างรองเท้าซีรี่ส์ พรีเดเตอร์ ซึ่งเน้นไปที่คุณสมบัติควบคุมทิศทางของลูกฟุตบอลให้ดียิ่งขึ้นและรูปลักษณ์ของมันที่ออกมาแปลกตาและน่าสนใจเป็นอย่างมากในครั้งอดีต และใครจะไปคิดว่าจุดเริ่มต้นเหล่านี้เกิดจากการนำไม้ปิงปองมาผสมเข้ากับรองเท้าหนังในเวลานั้น
Pic By : soccercleats101
ในปีนี้ทาง อาดิดาส ได้ออกรองเท้าขึ้นมาใหม่เพื่อเป็นการรำลึกไปยังจุดเริ่มต้นของเรื่องราวที่ยิ่งใหญ่ของพวกเขาเมื่อ 28 ปีก่อนกลับมาปัดฝุ่นอีกครั้ง โดยได้นำส่วนผสมจากรองเท้าพรีเดเตอร์รุ่นแรกในปี 1994 มาปรับใช้กับรองเท้า Predator Edge+ ในซีรี่ส์ปัจจุบันที่กำลังวางขายอยู่ โดยที่ยังยึดโครงสร้างหลักไว้และนำรูปแบบดีไซน์จากรองเท้าในอดีตมาปรับใช้ให้ลงตัวและเหมาะที่จะใช้ลงแข่งขันในระดับสูงได้อย่างลงตัวและถูกให้ชื่อว่า Predator Edge 94+
Pics By : SoccerBible
Predator Edge 94+ นั้นสะท้อนให้เราได้เห็นรายละเอียดของรองเท้าในปี 1994 ได้เป็นอย่างดีและแถบในส่วนโลโก้นั้นที่เป็นสัญลักษณ์จากรุ่นออริจินัลและรายละเอียดในส่วนอัเปอร์ด้านหน้าที่ทำให้นึกถึงผิวหนังของจระเข้อีกด้วย
Pics By : SoccerBible
โดยทาง อาดิดาส ได้ปล่อยรองเท้ารุ่นนี้ลงสู่ตลาดก็เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเริ่มต้นฟุตบอลโลก 2022 ที่กำลังจะมาถึงนี้ ด้วยการหยิบเทคโนโลยีที่เคยเปลี่ยนโลกฟุตบอลเมื่อ 28 ปีที่แล้วและมีรุ่นอื่นๆตามมาอีก 18 รุ่นต่อมาให้กลับมาอีกครั้งในรูปแบบดั้งเดิม นั้นทำให้รองเท้าซีรี่ส์ พรีเดเตอร์ ยังคงแข็งแกร่งและครองใจนักเตะทั่วโลกอย่างไม่ต้องสงสัย
Source by : SoccerBible
โฆษณา