2 พ.ย. 2022 เวลา 13:50 • ความคิดเห็น
อย่าตั้งกฎเกณฑ์กับความสุขเลยนะ
ความสุขเปิดรับทุกคน ทุกสถานการณ์ ทุกสถานที่
ความสุขอยู่ในใจ แม้ไม่มีอะไร ขอแค่มีหัวใจ คุณก็มีความสุขได้ (มันต้องบ้าไปแล้วแน่ ๆ)
แค่เพียงยิ้มออกมา หากไม่สามารถยิ้มบนใบหน้า ยิ้มในใจคนเดียวก็ได้
ความสุขอยู่ในทุกสรรพสิ่ง อยู่ในสายลม แสงแดด แม้ในวันที่ฝนตก
บางช่วงขณะ ที่ชีวิตมีน้ำตา ก็นับว่าเป็นความสุขได้เช่นกัน
ในตอนที่คนเรามีความทุกข์นั้น เป็นเรื่องยากมาก ที่จะบอกว่า "มีความสุขสิ"
ถ้าใครมาบอกเราอย่างนี้ ในตอนที่เราเป็นทุกข์ เราจะเชิญเขาคนนั้นมาเสวยทุกข์แทนเรา !!!
โฆษณา