2 พ.ย. 2022 เวลา 14:59 • ไลฟ์สไตล์
แรงอธิษฐาน....แรงอาฆาต !!!!!
+++++++++++++++
(บทความที่ 89)
1.....
แรงอธิษฐานเป็นพลังงานทางจิตที่ให้ผลทางบวก ซึ่งหลายคนอ้อนวอนขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ต่างหวังผลให้เกิดขึ้นจริงตาม #แรงอธิษฐาน ของตนเองทั้งสิ้น
#แรงอาฆาต ก็ไม่แตกต่างเป็นพลังงานที่ส่วนมากจะเอนเอียงไปทางลบ หลายคนไม่อยากให้มีขึ้นกับตนเอง แต่ยากยิ่งที่จะหลีกเลี่ยง
#แรงอธิษฐาน....แรงอาฆาต ต่างเป็นพลังงานทางจิต ที่หลายคนอาจจะไม่ให้ความสำคัญ อาจจะเชื่อและไม่เชื่อแตกต่างกันออกไปตามประสบการณ์และแรงกรรมที่ตนเองสร้าง
#แรงอธิษฐาน...แรงอาฆาต หลายคนคิดว่าเป็นไปไม่ได้เป็นเรื่องที่ไม่มีจริง ในโลกมนุษย์ของเรา
2….
พุทธสุภาษิตกล่าวว่า "กรรมมุนา วัตตีโลโก" สัตว์โลกย่อมเป็นไปตามกรรม จะกรรมดีหรือกรรมไม่ดี จะชอบหรือไม่ชอบก็ต้องรับผลที่จะเกิดขึ้นตามมา คุณว่าจริงมั้ยคะ?
#แรงอธิษฐาน..แรงอาฆาต เกิดขึ้นมีจริงได้ ภายใต้กฎแห่งการดึงดูดพลังจิต คุณคิดบวก มีจิตใจที่ดีงาม มีเมตตาต่อเพื่อนมนุษย์ รอยยิ้ม แววตาที่แสดงออก ทำให้ผู้คนที่อยู่แวดล้อมคุณ ย่อมแสดงออกเป็นพลังงานบวกให้คุณเห็นตามที่คุณแสดงออก
เช่นเดียวกัน คุณหน้าตาบูดบึ้ง ด้วย #แรงอาฆาต โลกนี้ทุกคนเป็นคนเลว ทุกคนมีแต่จะเอาเปรียบ อาฆาตมาดร้ายคุณ คุณก็ต้องแสดงออกแบบนั้นอยู่แล้ว พลังงานลบเป็นแรงอาฆาตย่อมย้อนกลับมาหาคุณ ซึ่งเป็นแรงกรรมพลังงานลบอย่างแน่นอน
3...
เมื่อหลายปีก่อน ความอ่อนต่อโลกใบนี้คือ “ตัวกู” การแสดงออกเป็น #แรงอาฆาต มองโลกในแง่ร้าย มองทุกคนเป็นศัตรู ดิฉันได้ศัตรูเพิ่มมาเพียบ
เวลาเนิ่นนาน “น้ำเปลี่ยนใจปลา กาลเวลาเปลี่ยนใจคน” ศีลธรรม ความเข้าใจคนอื่น เข้าใจในชีวิตตามความเป็นจริง นำพาให้ดิฉันเปลี่ยนพฤติกรรมประพฤติตัวอยู่ในกรอบศีล5 มองโลกในแง่บวก ยิ้มรับกับทุกเหตุการณ์ ประสบการณ์ล้วนๆ เกิดขึ้นกับตนเองแม้ไม่ถูกใจ หรือถูกใจก็ไม่แสดงความดีใจ หรือเสียใจ จนน่าเกลียด มองด้วยความเข้าใจทุกคนที่เกี่ยวข้องแวดล้อมตนเองมากขึ้น
ที่กล่าวมานี้ไม่ได้หมายความว่าตนเองดีเลิศประเสริฐศรี กว่ามนุษย์ใดๆในโลกนี้ก็หาไม่ เพียงแต่ต้องการแชร์ประสบการณ์ ที่เกิดขึ้นกับตนเองในกายยาววา หนาคืบกว้างศอกพร้อมจิต เปลี่ยนแรงอาฆาตมาเป็นแรงอธิษฐานได้ด้วยตัวคุณเอง
ปาฏิหาริย์แห่งแรงอธิษฐานพลังงานทางจิตบวก ปาฏิหาริย์แห่งแรงอาฆาตซึ่งเป็นพลังงานทางจิตลบมีจริง แต่เงื่อนไขอยู่ที่ตัวคุณ ซึ่งเป็นเจ้าของแรงอธิษฐาน หรือแรงอาฆาตนั้น
คุณสร้างได้ ปรารถนาสิ่งใดเพิ่มพลังจิตสร้างแรงอธิษฐานทางบวก สิ่งนั้นสามารถเป็นจริงได้ ส่วนแรงอาฆาต ปล่อยวางอย่าให้มีให้เกิดในพลังงานจิตลบเด็ดขาด แรงอาฆาตจะค่อยๆจางหายไปเหลือไว้แค่ แรงอธิษฐานทางบวก สุขสงบย่อมมีขึ้นในใจคุณเอง
คุณสามารถเปลี่ยนแรงอาฆาต เป็นแรงอธิษฐานได้ ด้วยการเข้าใจโลกตามความเป็นจริงของเพื่อนร่วมโลกของเรา เขามีเหตุผลของเขา เรามีเหตุผลของเรา ไม่ยึดอัตตาตัวตน “ตัวกู ของกู” มากไป ปล่อยวาง ไม่แบกทั้งโลกไว้คนเดียว
#แรงอธิษฐาน มากกว่า #แรงอาฆาต เกิดขึ้นวันใด ความสงบพลังงานบวกแม้ไม่เรียกหาแรงกรรมที่ดีย่อมมีผลเกิดขึ้นตาม #แรงอธิษฐาน ของคุณแน่นอน!!! ธรรมะย่อมจัดสรรให้ลงตัวด้วย #แรงอธิษฐาน….แรงอาฆาต ตามแรงกรรมของคุณเอง … ท้าพิสูจน์ ไม่เชื่อ….อย่าลบหลู่…ลองทำดูนะคะ!!
#ชอบกด like👍 love❤️ โดนใจสุดไกด์ Share
#แรงอธิษฐาน....แรงอาฆาต
#ฐปะนีย์ บุราไกร
#คุณยายเล่าว่า
#จอมยุทธโกร่งกร่าง
#ขอบคุณมิตรภาพผ่านตัวอักษร
โฆษณา