3 พ.ย. 2022 เวลา 02:00 • กีฬา

ทางเลือกใหม่ของเพลย์เมคเกอร์

รองเท้าซีรี่ส์ ACE ที่เริ่มเปิดตัวครั้งแรกในปี 2015 โดยการออกแบบนั้นไม่ได้มีความเชื่อมโยงใดๆ รองเท้ารุ่นก่อนๆของทางค่ายเลย โดยที่รองเท้ารุ่นนี้ถูกออกแบบโดยมีคำจำกัดความ คือ ความสมบูรณ์แบบของการควบคุม ซึ่งตัวรองเท้านั้นจะถูกออกแบบมาเป็นทางเลือกใหม่ของสิ่งที่อาดิดาสเคยทำมาอย่าง ซีรี่ส์ Predator,F50 ที่มีการเดินสายผลิตและพัฒนามาเป็นระยะเวลานาน
โดยรองเท้าจะมีพื้นผิวที่เพิ่มเข้ามาที่ส่วนบนของรองเท้าเพื่อช่วยในการสัมผัสลูกบอลของผู้เล่น และชุดพื้นที่เหมาะสมกับทุกสภาพสนาม เพื่อช่วยควบคุมเมื่อลูกบอลอยู่ใต้ฝ่าเท้าและสามารถทำให้เราควบควบลูกบอลได้อย่างดียิ่งขึ้น โดยที่ ACE นั้นมีศักยภาพทั้งหมดที่จะรองเท้าคู่ใจของเพลย์เมคเกอร์ได้อย่างง่ายดาย
Pic By : SoccerBible
โครงสร้างของรองเท้านี้แบ่งออกเป็นสองส่วนที่แตกต่างกัน โดยทั้งสองส่วนจะตัดครึ่งต่อครึ่ง ในแง่ของการสร้างและความรู้สึก สำหรับผู้ทดลองต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นรองเท้าที่สวมใส่สบายมากตั้งแต่แกะกล่อง ต่างกับเมื่อเราดูผ่านรูปเพียงอย่างเดียว
Pic By : SoccerBible
ซึ่งรองเท้านั้นดูเหมือนเป็นพลาสติกแข็งในภาพและอาจจะไม่กระชับ แต่เมื่อได้ใช้งานนั้นผลลัพธ์ที่ได้ คือ เป็นรองเท้าที่นุ่มอย่างน่าประหลาดใจ และช่วยให้รองเท้าเข้ารูปกับเท้าของเราได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ไปจนรองเท้าพังกันไปข้างหนึ่งเลยทีเดียว เมื่อรัดเชือกรองเท้าให้แน่นแล้ว รองเท้าจะมีความพอดีและกระชับกับรูปเท้าอย่างลงตัว
Pics By : SoccerBible
ท้ายที่สุดรองเท้าในซีรี่ส์ ACE อาจเป็นรองเท้าเพียงไม่กี่รุ่นที่เคยมีมาที่รองรับทรงของเท้าต่างๆได้มากที่สุดในตลาดตอนนี้ในแง่ของการเป็นรองเท้าที่พอดีกับเท้าเกือบทุกประเภท
Pic By : SoccerBible
จากประสบการณ์ตรงของแอดมินที่เคยใช้งานรองเท้ารุ่นนี้ในปีที่เปิดตัวต้องยอมรับเลยว่าเหมาะสำหรับสายคอนโทรลเป็นที่สุด โดยจุดเด่นของรองเท้าจะเป็นเรื่องความหยืดหยุ่นของอัปเปอร์และชุดพื้นที่มีจุดเด่นในการใช้ฝ่าเท้าควบคุมบอลและเป็นรองเท้าใช้งานได้หลากหลายสภาพสนามจริงๆ
Source by : SoccerBible
โฆษณา