3 พ.ย. 2022 เวลา 04:47 • บันเทิง
Black Adam หนัง Antisuperhero วายร้าย
ภาพหน้าปกจาก https://www.youtube.com/watch?v=-3_4unzBTI8
หากพูดถึง Superhero ในฝั่งของจักวาล DC หลายคนคงนึกถึง Superman, Batman, Aquaman, The Flash เป็นผู้พิทักษ์ผู้ปกป้องจากวายร้ายที่จะทำลายล้าง เเต่เรื่องนี้กลับเป็นอีกด้านนึงของที่วายร้ายกลายเป็น Superhero ในฉบับของเขาเอง เป็นวายร้ายที่ไม่สนเลยว่าจะปกป้องใคร เขาผู้นั้นก็คือ Black Adam
ภาพจาก https://www.youtube.com/watch?v=-3_4unzBTI8
ภาพยนตร์เรียบเรียงเรื่องราวจากตัวละครเด่นแห่งจักรวาล DC แบล็ก อดัม ของ บิลล์ ปาร์คเกอร์ และซี. ซี. เบ็ค จอห์นสัน นำแสดงร่วมกับ อัลดิส ฮอดจ์ ผู้รับบท ฮอว์คแมน, โนอาห์ เซนตินีโอ ผู้รับบท อะตอม สแมชเชอร์, ซาราห์ ชาฮิ ผู้รับบท เอเดรียนนา, มาร์เวน เคนซาริ ผู้รับบท อิชมาเอล, ควินเตสซา สวินเดลล์ ผู้รับบท ไซโคลน, โบดี ซาบอนกี ผู้รับบท เอมอน และเพียร์ซ บรอสแมน ผู้รับบท ด็อกเตอร์เฟต กำกับภาพยนตร์โดย โคลเล็ต-เซอร์ร่า กำกับฯ จากบทภาพยนตร์ของ อดัม ซิสติคีล, รอรี่ ไฮเนส และโซแฮรบ โนเชอร์วานิ
ภาพจาก https://www.youtube.com/watch?v=-3_4unzBTI8
ถ้าใครเคยดูเรื่อง Zasam มาก่อนหน้านี้เเล้ว คงนึกออกว่าเด็กน้อยกำพร้าธรรมดาคนหนึ่งที่อยู่ๆ ก็มีพลังวิเศษจากพ่อมด เเละให้พลังกับพี่น้องของเขาด้วยกลายเป็น Zasam Family ไปแล้วนั้น วายร้ายผู้นี้ก็มีที่มาจากพลังจากพ่อมดที่มอบพลังวิเศษให้กับ Zasam แต่ทว่าเขากลับไม่สนใจใครมุ่งเเต่แก้แค้นเพื่ออย่างเดียว เขาฟื้นขึ้นหลังจากการหลับไหลมากว่า 5000 ปี เขาโดนตามล่าโดนวายร้ายเพื่อที่จะเอามงกุฏ แต่ทั้งเมืองโดน Black adam เล่นงานหมด
จนต้องพึ่ง Superhero จากทีม Justice Society ซึ่งประกอบไปด้วย Dr.Fate, Cyclone, Atom Smasher, Hawkman ไปช่วยปกป้องเมือง
เรื่องราวเต็มไปด้วยมันตั้งแต่เริ่มต้นจนจบ ทุกฉากมีการต่อสู้อย่างเดียว หักมุมแล้วหักมุมอีก เป็นหนังที่เต็มไปด้วยความมันคุ้มแน่นอนที่ได้ดูในโรงภาพยนต์ แต่ตอนท้ายมี End credit ที่ทำให้ใครหลายคนต้องร้องว้าว มันจริงหรือเนี้ย จนต้องอยากดูอีกอยากแน่นอน จักวาล DC ช่วงนี้ออกมาหนังดีไปหมด เรื่องนี้ให้ไปเลย 10/10 ไม่หัก สามารถดูได้ทุกโรงภาพยนตร์
ภาพจาก https://www.youtube.com/watch?v=-3_4unzBTI8
โฆษณา