3 พ.ย. 2022 เวลา 07:24 • การศึกษา
การเงินอย่างง่าย ด้วย Moneybuffalo
หน้าแรกของเว็บไซต์
ในยุคปัจจุบันสถานณ์การณ์ด้านเศรษฐกิจมีความเปลี่ยนแปลงเป็นอย่างมาก เนื่องด้วยอย่างโรคระบาดโควิต-19 ร่วมด้วยสงครามที่ปะทุขึ้นอย่างสงครามรัสเซีย-ยูเครน ทำให้พลังงานและอาหารพุ่งสูงขึ้นเป็นประวัติการณ์ การวางแผนด้านเงินเป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างมากสำหรับเราทุกคน เเต่พื้นฐานแต่ละคนมีไม่เท่ากันบางทีเป็นเรื่องเข้าใจยาก วันนี้ทางผมจะนำความรู้ทางด้านการเงินแบบเข้าใจง่ายมาฝากกันครับ
Moneybuffalo เป็นแหล่งความรู้ด้านการเงินฉบับเข้าใจง่าย สามารถศึกษาอ่านได้ทุกเรื่องไม่ว่าจะเป็นเรื่องการลงทุน, การจัดการหนี้, ภาษี, คริปโตเคอเรนซี่ โดยมีเนื้อหาที่สั้นกระชับได้ใจความ แถมมีภาพประกอบที่ดูเข้าใจง่าย เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัยที่สนใจด้านการเงิน
หัวข้อดอกเบี้ยและเงินฝาก
อีกทั้งมีข่าวที่เกี่ยวข้องกับด้านการเงินมาอัพเดทให้ด้วยในแต่ละวัน โดยหัวข้อแต่ละเรื่องจะเป็นความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับการเงินที่ทำให้คุณสามารถบริหารจัดการการเงินส่วนบุคคล หนี้และภาษีได้ โดยหัวข้อที่หน้าสนใจจะเป็นเรื่องสอนลงทุนในหุ้นและอสังหาริทรัพย์
หัวข้อที่เด่นสุดน่าจะเป็นเรื่อง โคตรงก เดอะซีรีส์ เป็นหัวข้อที่น่าสนใจในยุคปัจจุบันเป็นอย่างมากจะรวมเรื่องที่เราต้องเจอในชีวิตประจำวัน รวมเรื่องที่เราต้องการและจัดการไว้ในหัวข้อนี้หัวข้อเดียว ทำให้เราสามารถเรื่องรู้และจัดการเงินลงทุนได้ดียิ่งขึ้น
หัวข้อเรื่องดอกเบี้ย
หากใครต้องการที่จะศึกษาเรื่องการลงทุนและเรื่องการเงินสามารถเข้าไปศึกษาได้ที่ Moneybuffalo รับรองเลยว่าคุณจะมีความรู้ด้านการลงทุนในฉบับที่เข้าใจง่ายใครๆก็สามารถศึกษาเรื่องการเงินได้ ส่งท้ายด้วยคำคมเด็ดๆ ที่เอามาฝากให้ผู้อ่านได้อ่านกัน "เงินไม่ใช่ทุกๆ ของชีวิต เเต่การมีชีวิตอยู่ต้องใช้เงิน" ขอบคุณครับ
รูปภาพหน้าปก jconejo โดย pixabay และรูปที่ 1, รูปที่ 2, รูปที่ 3, รูปที่ 4 โดย Benyasin
โฆษณา