3 พ.ย. 2022 เวลา 09:18 • หุ้น & เศรษฐกิจ
Indicator Advanced Dynamic Trend S Pro (ADTS )
Indicator Advanced Dynamic Trend S Pro (ADTS )
กลับมากันอีกแล้ว กับเครื่องมืออินดิเคเตอร์ที่ทรงพลัง แถมยังมีหลาหลายฟังชั่นการทำงานอีกด้วย ใครที่ชื่นชอบความสะดวกสบายและรวดเร็ว ต้องอ่านครับ เดี๋ยวแปะลิงค์ให้ดาว์นโหลดด้านล่างนะครับ ตามมาอ่านกัน
Advanced Dynamic Trend S Pro
อินดิเคเตอร์ตัวชี้วัด - ADTS ที่มีระบบการซื้อขายแบบเทรนด์ไดนามิกขั้นสูง อินดี้ตัวนี้ดัดแปลงมาจากการเคลื่อนไหวจริงๆในตลาด
เป้าหมายของผู้คิค้นอินนี้ตัวนี้เพื่อ ให้นักลงทุนและเทรดเดอร์หน้าใหม่ได้ทำความคุ้นเคยกับระบบการเทรดแบบเป็นระบบจริงๆและเสริมสร้างพัฒนาทางอารมณ์ บ่มนิสัยการซื้อขายการเทรดที่ดีแบบเป็นขั้นเป็นตอนนั่นเอง
การตั้งค่า ADTS MT4
ดูได้ตามยูทูปเลย หรือคลิกok ทั้งหมด ตามที่เขาให้มาก็ได้
Setting up ADTS MT4: https://youtu.be/K50HT1xTaYI
วิธีการอ่านค่า การเทรดและการใช้งานแบบเต็มๆดูที่นี่นะครับ https://youtu.be/F3t0rnofgKQ
หมายเหตุ!... จำเป็นต้องดาว์นโหลดแท่งเทียนอย่างน้อย 5,000 บาร์ลงในแผนภูมิที่คุณต้องการเพิ่ม! เพื่อให้กราฟในอัพเดทเวลาและตั้งเซทค่าได้แบบสมบูรณ์
วิธีใช้งาน
1. ดาว์นโหลดอินดิเคเตอร์มาเลย ตามลิงค์
2.ให้ดูเขตโซนที่อินดี้วาดเอาไว้ให้เลย คล้ายๆอินดี้แม่น้ำ แบ่งโซนซื้อขายชัดเจน เป็น บน กลาง ล่าง
โซน BUY สีเขียว
โซน SELL สีแดง
3.มีตัวส่งเสียงสัญญาญแจ้งเตือนของการเปลี่ยนเทรนด์
4.มีจุดบอกแนวรับต้าน จุดโลว์ และ จุดไฮ ให้ด้วย โซนพวกนี้จะบอกให้เราเตรียมตัวใส่ออเดอร์นะครับ โดยการเล็งเข้าเทรดแบบหาจุดกลับตัวนะ ไม่ใช่จุดไปต่อนะ ห้ามงง
5. อันนี้เด็ดสุด !!!! ตรงที่เราสามารถเลือกอินดิเคเตอร์ที่จะเล่นได้จากหน้าจอด้านขวามือสุด ที่เป็นช่องๆ นั่นแหละครับ จะเลือกเป็นเส้น MA หรือแบบโซนสวิงเทรนไซด์เวย์ หรือจะเอาโซนแนวรับต้าน ก็แค่คลิกๆเลือกไปครับ มันจะโผล่ขึ้นมาให้เราได้ใช้เอง ชอบอันไหนก็คลิกเปิด ไม่ชอบก็แค่คลิกปิ มันดีมาก แอดชอบสุดๆเลย หลากหลายหน้าตามาก ต้องลองเล่นจะรู้เอง
แอดบอกเพียงสรุปคร่าวๆสั้นๆเท่านั้นนะ อยากได้แบบละเอียด แนะนำให้ไปดูในคลิปนะครับ แป๊ะลิงค์ให้แล้วนะ
👉👉👉เป็นอย่างไรกันบ้างครับ จัดเต็มฟลูออปชั่นกันขนาดนี้ ต้องลองไปตำกันแล้วแหละ ที่สำคัญเขาให้ฟรีๆไปลองใช้กันด้วยครับ ถูกใจก็จัดครับ ลองโหลดไปใช้กันครับ ขอให้รวยๆๆๆ
ดาว์นโหลดที่นี่👇👇👇
สนับสนุนบทความนี้ด้วยการส่งเพชร 💎ส่งดาว🌟 และกดติดตาม ใน Blockdit ของเรา
โฆษณา