3 พ.ย. 2022 เวลา 10:17 • ความคิดเห็น
ขอให้กำลังใจ คุณเป็นผู้หญิงที่เก่งมากค่ะ เข้มแข็ง สามารถก้าวจากที่ไม่มีอะไรเลย จนประสบความสำเร็จ มีทุกสิ่งอย่าง เหมือนเราที่เคยเริ่มต้นจาก 0 มาสู่จุดที่มีทุกอย่างด้วยสมอง และ สองมือ ของผู้หญิงตัวเล็ก ๆ เราคิดว่า ถ้าเราจะกลับไปที่ 0 ใหม่ เราก็ไม่กลัวแล้ว เพราะเราเคยผ่านมันมาได้แล้ว สำหรับคุณก็เช่นกันค่ะ เราเชื่อว่าคุณจะผ่านอุปสรรคนี้ไปได้อย่างสบาย ๆ และกลับไปประสบความสำเร็จ มีทุกอย่างอีกครั้ง เราขอเป็นกำลังใจให้ผู้หญิงที่สตรอง และเข้มแข็งอย่างคุณ สู้สู้ นะคะคนเก่ง
โฆษณา