3 พ.ย. 2022 เวลา 13:47 • ความคิดเห็น
เหลือตัวเราไง ใจ กาย ความรู้สึก ของเรา ของเราผู้เดียว นอกนั้นไม่ต้องไปยึดติด ทุกอย่างเปลี่ยนแปลง แปรผันตลอดเวลา มาแล้วก็ไป ไปแล้วก็มา ทำให้ตัวเองมีความสุขที่สุดในขณะเวลาปัจจุบันดีกว่า ดูแลร่างกายให้แข็งแรง ทำจิตใจสนุก มีสติรู้ตัวตลอดเวลา ความคิดดีๆมีมาเสมออยู่ที่เรา เราเคยมีทุกอย่าง ตอนนี้ไม่มี เดี๋ยวมันก็มีได้อีกและจะมีมากกว่าเดิม นี่แค่เป็นขั้นตอนที่สร้างเราให้เก่งขึ้นอีกระดับเท่านั้นเอง ทุกอย่างจะลงเอยด้วยดี
โฆษณา