3 พ.ย. 2022 เวลา 13:51 • ความคิดเห็น
การกลับมาเล่น Blockdit อีกครั้ง เพียงแค่อยากจะบันทึกความทรงจำเรา ในวันที่เราอายุเข้า 30 ปี (โอ้ยยย เวลาผ่านไปไวมาก) แต่มันแปลกตรงที่เราพึ่งเริ่มได้เรียนรู้ชีวิตจริง จากโลกภายนอก ในตอนอายุเท่านี้
> ในวันนี้ เราเริ่มธุรกิจทำร้านอาหารกับเพื่อน หุ้นส่วน 3 คน ในวันที่เริ่มคือ 25/06/22 ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้น......หลายมวลมหาสิ่งในชีวิต ที่เป็นดั่งคลื่นทะเลพัดเข้ามาหาเรา
> ในอายุ 30 ปี ที่มีความโสดติดตัว ผู้หญิงทุกคนต้องกลายเป็น "เหมยลี่" แต่ความเจ็บปวดของเราคือ อดีตที่ผ่านมา ก่อนที่จะ 30 กับประสบการณ์ อกหัก🤧 มันยากจริงๆกับการ ก้าวข้าม #ตอนนี้เราก็ยังคงยืนอยู่ในจุดที่ไม่ห่างจากจุดเดิม #ทำได้เพียงปลอบใจตัวเอง และรักตัวเอง (น้ำตาคลอ ล่ะหนึ่ง) รักตัวเองพูดเสมอแต่แมร่ง....
> ความฝันเรากับการอยากมีชีวิต ที่เราต้องการตามหาตัวเอง (เคยเล่นไหม ตัวละครใน The sim ที่มีปณิธาน มาตั้งแต่เกิด โดยเราเป็นคนสร้าง) เราวันนี้เรารู้ว่าคืออะไร ก็คงดีเนอะ จะได้พยายามไปถึงปลายทาง แล้วใันก็จะมีความสุขไง ปณิธานสีทอง 5555
> จบการบันทึก ของเรา วันนี้อารมณ์ คือ เดี๋ยวยืนหยัดเข้มแข็ง เดี๋ยวร้องไห้ (เราจะผ่านมันไป)
ปณิธาน ใน The Sim
โฆษณา