3 พ.ย. 2022 เวลา 17:18 • ความคิดเห็น
วาสนา แปลเป็นไทยก็คือคำว่า สันดาน
ทางศาสนาก็ว่ามันเกาะติดอยู่ในจิตสะสมมาจากอดีตชาติไปเรื่อยๆ
ทีนี้สันดานเกิดจากอะไรเราก็รู้กันดีอยู่แล้ว
วาสนามีจริงมั้ย? มันก็ขึ้นอยู่กับว่าเราเชื่อเรื่องภพชาติหรือเปล่านั่นแหละ
ถามว่าวาสนาเปลี่ยนได้มั้ย ทำเพิ่มได้มั้ย ก็ต้องตอบว่าได้
นิสัยเปลี่ยน สันดานก็เปลี่ยน สันดานเปลี่ยน ชีวิตก็เปลี่ยน นั่นแหละคือเรื่องของวาสนา
ส่วนเรื่องที่ว่าหมดวาสนาต่อกัน
อธิบายตามความหมายของคำตามที่ผมยกมา ก็คือนิสัยสันดานมันไปด้วยกันไม่ได้แล้วน่ะครับ พลังงานไม่ตรงกัน ศีลไม่เสมอกัน ก็ว่ากันไป
แล้วถามว่าผมเชื่อเรื่องวาสนามั้ย
ผมเชื่อเรื่องกระบวนการวิวัฒน์จิตวิญญาณ และแผนการที่ดวงวิญญาณวางไว้ร่วมกันครับ
โฆษณา