3 พ.ย. 2022 เวลา 18:43 • ไลฟ์สไตล์
ทำยังไงถึงจะเลิกแอบชอบคนๆนึงคะ ?อยากได้หลายๆวิธีดึงตัวเองออกจากการคิดถึงเค้าค่ะ
คำถามนี้ถูกลบ
เท่าที่ดูจากคำถามนี้ รู้สึกว่า...เป็นคนที่รักใครรักจริง วิธีที่พอทำได้ คือหาคำตอบด้วยตัวเองก่อน 1. เรารู้จักเค้ามานานเท่าไหร่ 2. รู้จักเค้ามากแค่ไหน มีข้อดี ข้อเสียอะไรบ้าง 3. เราอยู่ในสถานะอะไรสำหรับเค้า 4. ลองคิดดูว่าถ้าเราไม่มีเค้าเราจะอยู่ได้ไหม เหมือนตอนที่เรายังไม่รู้จักเค้า
โฆษณา