4 พ.ย. 2022 เวลา 11:38 • บันเทิง
🔮คำทำนายพิศวง🔮
เป็นคำทำนายที่โคตรแม่น หมอดูทำนายเมื่อปี 2003 ตอนบริทนีย์ไปโปรโมตอัลบั้ม in the zone ที่ประเทศเกาหลีใต้ 🇰🇷 ก็มีสื่อมวลชนที่เกาหลีมาสัมภาษณ์และได้ทำนายดวงชะตาของบริทนีย์ไว้แม่นมาก แม่นทุกตรง
ดวงชะตาของบริทนีย์ เธอเป็นคนที่ฉลาดมาก อันนี้คือธรรมชาติของเธอ เธอมีสติปัญญา ความคิด และจิตวิญญาณที่ทะลุปรุโปร่ง เคลียร์ ใส ชัดเจน มีพลัง
เธอสามารถทำเงินได้มากมายมหาศาล ชีวิตของเธอแยกกันอยู่กับครอบครัว เธอไม่ได้ใช้ชีวิตอยู่กับคนในครอบครัวของเธอ ไม่ค่อยผูกพันกันสักเท่าไร
ชีวิตเธอเจริญรุ่งเรืองมาก และจะยิ่งมากขึ้นอีกในบั้นปลายของชีวิต
ปี2004 เป็นปีที่บริทนีย์จะหยุดเส้นทางหนึ่ง เพื่อไปอีกเส้นทางหนึ่งในชีวิตรักของเธอ
แล้วบริทนีย์ตั้งใจฟังคำทำนายนี้มาก คือไม่รู้ว่าหมอดูทายแม่นหรือบริทนีย์เชื่อคำทำนายถึงรีบแต่งงาน ต้นปี 2004 แต่งงานกับเจสัน อเล็กซานเดอร์ 55 ชม. ถึงจับหย่า หลังจากนั้นไม่นาน เดือนมิถุนายน 2004 เธอขาหัก ขณะถ่าย MV Outrageous ต้องหยุดงานทั้งหมดแล้วช่วงพักฟื้น 3 เดือนก็ไปเดทเควิ่นมาได้ เดทมันตอนขาหักเนี่ยแหละ พอขาหายก็ตัดสินใจแต่งงานในเดือน ตุลาคม ปี 2004 มันเป็นความตั้งใจของเธอที่จะสร้างครอบครัวตามคำทำนายเป๊ะเลย
หมอดูก็คงไม่กล้าพูดต่อว่าจะเกิดอะไรขึ้นหลังจาก 2004 เพราะพวกมันวางแผนจับนางเข้า conservatorship เนี่ยแหละ กว่าจะหลุดมาได้ แทบตาย แต่เอาเป็นว่า หลังจากนี้ไป บริทนีย์จะมีชีวิตที่เจริญรุ่งเรืองในทุกๆอย่างยิ่งๆขึ้นไป สบายใจได้ละ ช่วงชีวิตถึงเวลา Happy Ending 🥂🍾 สมกับที่ได้ลำบากตรากตรำมาทั้งชีวิต เฮ้อ 😭
#BritneyThailand
#britneyspears
#JusticeForBritney
#BiMBT
โฆษณา