4 พ.ย. 2022 เวลา 17:55 • ไลฟ์สไตล์
ถ้าหมายถึงความรักแบบหนุ่มสาวน้อย
ผมเองน่าจะช่วงเรียน ม.5 อายุ 15-16 ครับ ไปหลงรักสาวรุ่นน้อง ม.4 คนนึง ที่รูปร่าง หน้าตา ส่วนสูง ผิวพรรณ ที่เข้าสเปคหนุ่มๆหลายๆคน
ช่วงนั้นเรียกว่า ผมไม่เป็นตัวของตัวเอง จิตใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัวกันเลย ไม่อยากให้มีวันหยุดเรียน อยากมาโรงเรียนทุกวัน 😄
ก็ค่อยๆรวบรวมความกล้าได้เริ่มพูดคุยกันอย่างสุดขวยเขิน และคุ้นเคยขึ้น อยู่เป็นปี แต่กระนั้นก็มีคู่แข่ง ทั้งรุ่นเดียวกัน รุ่นพี่มาขายขนมจีบตัดหน้าผมอยู่เสมอเลย 😅
หลังจากเรียนจบก็แยกย้ายกันไปตามเส้นทาง ชีวิต
แม้เวลาผ่านไป หลายปีมาก แต่ในใจไม่เคยลืมเลย
มาถึงวันนี้ ถึงจะอยู่คนละจังหวัด ห่างไกลกัน แต่เราได้มีโอกาสกลับมาพบเจอกันอีกครั้งในงานฟุตบอลของสมาคมศิษย์เก่า และผมรีบคว้าโอกาสนี้มา
เราได้มาเป็น soulmates ให้กันและกัน
กล้าที่จะเผยความรู้สึกที่มีในใจมานาน ให้คำปรึกษาแก่กันอย่างจริงใจ
และคงเสมอไปต่อจากนี้ครับ 😊🌌
โฆษณา