5 พ.ย. 2022 เวลา 05:26 • ไลฟ์สไตล์
คุณจะไปจัดการเขาเพื่ออะไรคะ? คุณจะไปจัดการอะไร กับคนที่มีปัญหาทางจิต ซึ่งไม่ได้แปลว่าเขาบ้านะคะ ใครบางคนที่คุณบอกว่าเขา Toxic อาจจะรอบเดือนไม่มา อาจเพิ่งทะเลาะกับสามี อาจเพิ่งอกหัก อาจเพิ่งถูกเพื่อนหักหลัง หรือวัยเด็กอาจถูกคนในครอบครัวล่วงละเมิด มีปมฝังใจ หรือมีพ่อแม่ที่เลี้ยงดูเขาแบบก้าวร้าวทุบตี เราไม่มีทางรู้ได้เลยว่า อะไรที่สะสมอยู่ในจิตใต้สำนึก และทำให้เขามักแสดงอาการหรือพฤติกรรม Toxic ออกมา
เราไม่ได้โลกสวย แต่สิ่งที่มันจัดการง่ายคือที่สุดคือ "ตัวเราเอง" ค่ะ บางทีนะ เราเองก็เถอะ อาจมีใครบางคนเอาไปพูดลับหลังก็ได้ว่า เราเป็นเคน Toxic จริงไหม?
โฆษณา